Cường Đô La gây xúc động khi cùng Nguyễn Hồng Thuận sáng tác bài hát riêng tặng Subeo tròn 11 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp quan trọng này, Cường Đô La còn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và hát tặng riêng cho Subeo

Dù bố mẹ đều đã có gia đình riêng song Subeo vô cùng may mắn khi luôn được yêu thương, quan tâm trọn vẹn nhất. Chiều ngày 21/6, Cường Đô La cùng bà xã Đàm Thu Trang đã háo hức làm tiệc tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai tại nhà.

Empty
Empty

Cường Đô La cũng như Đàm Thu Trang cùng bé Suchin cùng nhau chuẩn bị bóng bay trang trí. Có thể nói, quý tử nhà hào môn Subeo quả thật là một cậu bé quá may mắn và hạnh phúc. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và hát tặng riêng cho Subeo. “Ngày mai tương lai khi con thật khôn lớn. Hãy sống vui thật vui. Tất cả cuộc đời cha chỉ ước mong nhìn con mỉm cười” – Lời bài hát Cường Đô La gửi gắm con trai.

Empty

Trước đó ngày 20/6, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ cho Subeo. Cậu bé được thưởng thức những món ăn ngon, nhận được những món quà, lời chúc tốt đẹp từ người thân.

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.  Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột. Cô thường xuyên đưa con trai riêng của chồng đi chơi cùng và cũng hay chia sẻ ảnh của cậu bé.

Có thể thấy dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link