Cường Đô la phủ nhận chuyện tái hợp mặc Hà Hồ mệt mỏi đương đầu với scandal?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La phủ nhận chuyện tái hợp, Hồ Ngọc Hà phải tự mình đối mặt với thị phi "chèn ép" Minh Hằng rời The Face 2017.

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người đứng sau gây sức ép với BTC khiến cô phải rời ghế nóng The Face 2017 gây xôn xao dư luận những ngày qua. Sau chia sẻ này, Minh Hằng không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào về vấn đề này. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng.

ha-ho 1

 Minh Hằng bất ngờ tố Hà Hồ là người chèn ép cô

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng nghi vấn tái hợp chồng cũ và bị tình mới của anh "đá xoáy" trên trang cá nhân. Cường Đô la cũng không may mắn hơn, anh cũng phải đối mặt với lùm xùm xung quang chuyện vợ cũ - tình mới.

ha-ho 2

 Cường Đô la cũng gặp không ít thị phi từ chuyện của vợ cũ - tình mới

Có vẻ như, những thị phi trong làng giải trí không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trí của địa gia phố núi. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vẫn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên con trai Subeo.

ha-ho 3

 Cường Đô la đăng tải clip với con trai Subeo

Chuyện không có gì đang nói khi một người dùng mạng bình luận vào bức ảnh cho rằng anh và giọng ca Tội lỗi không hề có chuyện tái hợp. Ngay lập tức, Cường Đô la nhấn "Like" (thích" bình luận của người này.

ha-ho 4

 Bình luận phủ nhận chuyện hai vợ chồng tái hợp được đại gia phố núi bấm like

Có thể nói, đúng như những gì Cường Đô la khẳng định trong một status mới đây trên trang cá nhân của anh là chỉ coi Hồ Ngọc Hà như một người bạn tri kỉ chứ không thể nối lại chuyện vợ chồng. Nói cách khác, Subeo chính là cầu nối mối quan hệ hiện tại của Hà Hồ và anh.

Không những vậy, sự lựa chọn "im lặng là vàng" của Hồ Ngọc Hà cũng không mấy hiệu quả khi tên tuổi của cô liên tục được đưa lên mặt báo cùng với những cái tên vốn đã có nhiều lùm xùm "rạn nứt tình chị em" trong quá khứ như Hạ Vi, Quế Vân, Thanh Hằng ...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn