Cường Đô La thể hiện độ "nghiện" con bất chấp mặc cho mẹ Đàm Thu Trang ra sức "dìm hàng"

( PHUNUTODAY ) - Cô bé Suchin nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô La ngày càng lém lỉnh, đáng yêu khiến mọi người đều thích thú.

Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện tại đã được hơn 9 tháng tuổi. Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải clip của Suchin với dòng chú thích: "Hãy nghe Suchin kể câu chuyện cực kỳ gay cấn". Dù chưa biết nói rõ chữ nhưng rất nhiệt tình diễn tả điều gì đó bằng giọng "ê a" và gằn giọng. 

cuongdola

Mẹ thì cười còn bố, Cường Đô La thì thể hiện sự mê mẩn con gái khi bình luận: "Chỉ có thể là yêu" cùng hàng loạt biểu tượng trái tim.

cuongdola 2

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi có con gái, Facebook của vợ chồng "doanh nhân phố núi" thường xuyên đăng tải những hình ảnh của con.

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link