Dàn sao Việt bức xúc sau trận Việt Nam gặp Saudi Arabia, MC Thành Trung quá khích phải xóa bài đăng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng có phản ứng mạnh mẽ trên MXH, đặc biệt là MC Thành Trung vì quyết định của tổ trọng tài.

Rạng sáng ngày 3/9, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với đối thủ Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 của World Cup 2022. Trong trận đấu, trung vệ Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ vì trọng tài Ilgiz Tantashev cho rằng anh đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Điều này khiến Saudi Arabia được hưởng một quả phạt đền, chung cuộc tuyển Việt Nam thua 1-3 Saudi Arabia.

Ngay sau trận thua đầy tiếc nuối, rất nhiều khán giả yêu bóng đá và sao Việt đã có phản ứng dữ dội trên trang cá nhân. 

bongda1

Diễn viên Ngọc Lan bức xúc vì quyết định của trọng tài nhưng sau đó đã bày tỏ niềm hãnh diện về đội tuyển Việt Nam: "Ủa trọng tài tưng đùi lên tay mà".

bongda2

MC Thành Trung vì không kiềm chế được sự nóng giận. Anh cho rằng đối thủ ăn gian, đòi tìm trọng tài "hỏi thăm. Hành động này được cho là quá khích nên anh đã xóa đi.

bongda3

Hoa hậu Diễm Hương cũng có phát ngôn không hay về trọng tài trong lúc đang bức xúc.

bongda4

Võ Hoàng Yến không ngần ngại bày tỏ "hate" trọng tài.

Quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền của trọng tài Ilgiz Tantashev sau khi tham khảo công nghệ VAR đã giúp Saudi Arabia cân bằng tỉ số trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Chỉ vài phút sau bàn thắng sang bằng tỉ số trên chấm phạt đền của Saudi Arabia, tài khoản Facebook có tên “Ilgiz Tantashev” được ghi nhận hàng nghìn bình luận bằng tiếng Việt với nội dung thô tục, chửi bới, miệt thị. Ngay sau đó, các bài viết trên trang Facebook giả mạo ông đã thu về hơn 10.000 tương tác với phần lớn là cảm xúc phẫn nộ cùng khoảng 13.000 bình luận.Trước trận đấu, hàng nghìn cổ động viên đã tràn vào trang cá nhân của trọng tài này và để lại nhiều bình luận.

Trọng tài Tantashev, sinh năm 1984 tại thành phố Bukhara, một trong những thành phố lớn nhất Uzbekistan. Ông là trọng tài uy tín tại châu Á và từng cầm còi ở nhiều giải đấu lớn từ vòng loại World Cup, Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup cho đến AFF Cup.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link