Từ 2/9: Cảnh sát cơ động không được dừng xe vi phạm mũ bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ 2/9, cảnh sát cơ động TP Hà Nội không được phép dừng xe phạt vi phạm mũ bảo hiểm tới khi có chỉ đạo mới.

Theo tin tức trên Tiền Phong, VTC, thượng tá Nguyễn Tuấn Tùng, Trung đoàn phó CSCĐ Công an Hà Nội cho biết, kế hoạch 204 của Công an Hà Nội về thí điểm tăng cường xử phạt mũ bảo hiểm đã hoàn thành nên kể từ ngày 2/9, CSCĐ TP Hà Nội không được phép dừng xe phạt vi phạm mũ bảo hiểm tới khi có chỉ đạo mới.

Cũng theo thượng tá Tùng, sau một tháng thí điểm tăng cường xử phạt vi phạm mũ bảo hiểm, toàn lực lượng đã xử lý 8.746 trường hợp, trong đó, 13 trường hợp có hành vi lạng lách, đánh võng. Cũng trong thời gian này CSCĐ phát hiện bắt giữ, lập biên bản bàn giao cho công an các cấp 85 vụ với 137 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, trong đó 69% trường hợp vi phạm tàng trữ trái phép chất ma tuý. Nhiều đối tượng trộm cắp tài sản, tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ cũng bị phát hiện xử lý.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tình hình an ninh trật tự trên đường phố được cải thiện, đặc biệt ý thức chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm và hạn chế được những đối tượng mang vũ khí tham gia giao thông.

Theo chia sẻ của thượng tá Tùng, trong trường hợp vi phạm giao thông bỏ chạy, CSCĐ sẽ không truy đuổi nhưng sẽ phối hợp với lực lượng chức năng khác như CSGT dừng xe xử lý hoặc xử phạt nguội.

Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe
Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gã đàn ông được cho là có vấn đề thần kinh đã cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe.
Có dấu hiệu cảnh báo trước khi Group Tâm sự Eva bị sập?
Có dấu hiệu cảnh báo trước khi Group Tâm sự Eva bị sập?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau một bài đăng báo "sập trong mười nốt nhạc", diễn đàn tâm sự hơn 350.000 bất ngờ bị ngừng hoạt động.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link