Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã đàn ông được cho là có vấn đề thần kinh đã cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe.

Sự việc xảy ra vào lúc 14h30 ngày 31/, các hành khách trên tuyến xe buýt mang số hiệu K55 ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã được phen hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông bỗng nhiên cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe với mục đích quấy rối các nữ hành khách đang có mặt trên xe.

Một vị khách chia sẻ: "Khi vừa bước lên xe, tôi nhìn thấy người đàn ông đó ngồi ở thềm cửa phía đuôi xe. Không ngờ xe vừa đi được một đoạn ông ta đã lột sạch quần áo trên người ra".

Mô tả ảnh.
Gã đàn ông đột ngột cởi hết đồ

Được biết, ban đầu khi mới lên xe, người đàn ông này vẫn mặc quần áo nhưng rất ít, sau đó có người lại nhìn thấy trên người hắn ta chỉ còn mỗi một chiếc quần đùi màu xanh rất mỏng.

Chiếc xe di chuyển chưa được bao lâu thì gã đàn ông này bỗng nhiên đứng dậy cởi hết đồ đang mặc trên người ra, sau đó nằm lăn ra giữa sàn xe trước sự ngỡ ngàng của các hành khách. Chưa hết, hắn ta còn tìm cách tiếp cận các nữ hành khách đang ở trên xe rồi sờ soạng đùi và chân của những người này.

Mô tả ảnh.
Sau đó nằm lăn ra sàn xe, đụng chạm vào các nữ hành khách

Sau đó, hắn nằm lăn ra sàn xe, miệng lẩm bẩm.

Lúc này, tài xế xe buýt mới quát vị khách biến thái này chú ý hành vi của mình và định gọi cho cảnh sát. Hành khách trên xe cũng xôn xao lên án hành vi của hắn thế nhưng ông ta chỉ thản nhiên nói: "Chờ cảnh sát đến".

Xe buýt dừng ở trạm, người đàn ông này bị tài xế và mọi người kéo xuống xe. Theo phỏng đoán, ông ta có vấn đề về thần kinh.

Hiện cảnh sát thành phố Tế Nam đang bắt tay điều tra làm rõ vụ việc.

 

Điểm tin 2/9: Gần 25 ngàn phạm nhân được giảm án dịp 2/9
Điểm tin 2/9: Gần 25 ngàn phạm nhân được giảm án dịp 2/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt băng nhóm trộm cắp táo bạo, một thiếu tá công an bị thương trong quán nhậu…là những thông tin đáng chú ý
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn