Bất chấp ngăn cản, cô gái trẻ quyết gắn bó với người yêu 60 tuổi

16:00, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị gia đình phản đối rất gay gắt nhưng cô gái trẻ vẫn quyết tâm không từ bỏ người đàn ông của mình.

Leah Senibaldi, 20 tuổi ở Tennessee (Mỹ) nói rằng cô đã gặp được "người tri kỷ" Ress Benson, 60 tuổi khi ông biểu diễn trong ban nhạc của bố cô 3 năm trước.

"Ngay lần đầu nhìn thấy, ánh mắt chúng tôi đã không thể rời khỏi nhau",Leah nói.

“Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu cách đây 3 năm, đôi mắt của chúng tôi bị khóa chặt vào nhau và tôi không biết tại sao lúc đó mình có đủ dũng cảm để chạy lên sân khấu và ôm chầm lấy anh ấy. Sau đó tôi bắt đầu liên lạc với Ress trên facebook nhưng bố mẹ tôi phát hiện ra. Họ cấm tôi nói chuyện với Ress vì nghĩ rằng anh đang cố gắng lợi dụng tôi và tôi thì quá ngây thơ, non nớt.”, Leah chia sẻ về khó khăn thuở ban đầu gặp gỡ.

Mô tả ảnh.
Hiện cặp đôi rất hạnh phúc bên nhau

Dù vậy, sau gần một năm bị cắt đứt liên lạc, khi có dịp nói chuyện lại với nhau, Leah đã ngay lập tức thổ lộ tình cảm của mình với ông Ress.

"Ngay khi gặp lại, tôi biết mình yêu anh ấy và kể từ đó, không gì có thể thay đổi được điều này. Tình cảm của tôi chỉ lớn dần theo thời gian", Leah giải thích.

Cả hai đã chính thức yêu nhau được 2 năm dù bạn bè, gia đình đều chỉ trích gay gắt vì khoảng cách tuổi tác giữa họ quá lớn. Mỗi khi ra ngoài hay thể hiện tình cảm nơi công cộng, cặp "đũa lệch" này lại gặp vô số những ánh mắt soi mói.

Cô gái 20 tuổi còn tiết lộ dù phản đối nhưng chính cha mẹ mình cũng có cách biệt tuổi tác lên tới 27 năm. Ress năm nay 60 tuổi, hơn mẹ của Leah chín tuổi nhưng trẻ hơn cha cô 18 tuổi.

"Bố mẹ tôi lo tôi sẽ trở thành góa phụ ở độ tuổi 30 nhưng điều đó có thể sẽ không xảy ra - biết đâu tôi có thể bị ung thư và qua đời trước anh ấy. Hơn nữa Ress có sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn nên tôi biết anh ấy sẽ sống lâu bên tôi", cô nói.

Cặp uyên ương dự định sẽ đính hôn sau khi Leah hoàn thành việc học hành.

Những chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 9/2016
Những chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 9/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ tháng 9/2016, hàng loạt các chính sách mới quan trọng chính thức có hiệu lực.
Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe
Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gã đàn ông được cho là có vấn đề thần kinh đã cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link