Lê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' Qúy Bình công khai tình cảm với Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Qúy Bình đã có hành động lạ, anh tình tứ bên Minh Hằng khi nghe tin Lê Phương chuẩn bị kết hôn.

Trong khoảng thời gian gần đây, Lê Phương đang dần công khai mối quan hệ tình cảm của mình với ca sỹ Phạm Trung Kiên. Cả hai thậm chí đã chụp ảnh cưới và lên kế hoạch cho việc tổ chức lễ kết hôn. Mặc dù giấu kín nhưng một vài người thân của Phạm Trung Kiên đã tiết lộ rằng, cặp đôi đã lên lịch cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể, anh cũng đã mời miệng một số bạn bè thân thiết.

le-phuong-phunutoday3

Minh Hằng - Qúy Bình xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của đạo diễn Dustin Nguyễn.

Trước ồn ào Lê Phương chuẩn bị kết hôn, Qúy Bình đã có hành động bất ngờ gây xôn xao dư luận. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh anh và Minh Hằng đã có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật của cặp vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - BB Phạm.

Rất nhiều người đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa Qúy Bình với Minh Hằng. Bữa tiệc sinh nhật của đạo diễn "Bao giờ có yêu nhau" có 4 người, Dustin Nguyễn và BB Phạm là một đôi, vậy còn lại sẽ là cặp Minh Hằng - Qúy Bình. Chuyện "pham giả tình thật" chưa bao giờ hiếm trong giới nghệ thuật nên việc đôi diễn viên yêu nhau là chuyện thường tình, có thể hiểu được.

le-phuong-phunutoday2

 

le-phuong-phunutoday1

Lê Phương - Minh Hằng tình tứ, khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ của hai người.

Trước đó, Quý Bình đã tự “khai” về mối tình của mình với diễn viên Lê Phương sau khi nữ diễn viên thừa nhận đã có "người mới". Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương quen biết và yêu nhau từ thời sinh viên. Cuộc tình kéo dài đến 8 năm thì cả hai “đường ai nấy đi”. Trong 8 năm đó, cả hai đã rất đồng cảm và thấu hiểu nhau, cho nên sau khi chia tay, cặp đôi vẫn là bạn và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Còn với Lê Phương, nói về bạn trai kém tuổi, cô cho biết, Phạm Trung Kiên rất nhạy với cảm xúc, tâm trạng của cô. Anh tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Nữ diễn viên không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

le-phuong-phunutoday4

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên

Lê Phương cho biết, cô cảm nhận được tình yêu của anh, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người nghệ sĩ, sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn