HOT: Lê Phương bất ngờ bị 'đàn chị' đuổi khỏi sân khấu vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương bất ngờ bị "đàn chị" Việt Hương đuổi khỏi sân khấu vì màn trình diễn quá hay và quá xuất thần.

Tối qua 13/9, chương trình "Người nghệ sĩ đa tài" tập 2 đã chính thức lên sóng với những diễn biến vô cùng bất ngờ, kịch tính cùng sự góp mặt của 6 nghệ sĩ trẻ dự thi là Lê Phương, Quỳnh Chi, Sơn Ngọc Minh, Vĩnh Thuyên Kim, Khánh Hoàng, Lê Việt.

le-phuong-phunutoday2

Lê Phương bất ngờ bị 'đàn chị' đuổi khỏi sân khấu chương trình

Đồng hành trên ghế nóng tuần này với Việt Hương và Thanh bạch là nam ca sĩ Lam Trường. Với nhiều kinh nghiệm cùng lối trò chuyện hóm hỉnh, "anh Hai" gây ấn tượng khi có nhiều nhận xét vừa thẳng thắn, vừa chuyên môn nhưng không kém hài hước.

Với tiết mục dự thi của mình, Lê Phương đã khiến hàng trăm khán giả trường quay phải bật khóc khi biểu diễn ca khúc "Chị đi tìm em". Theo đó, bà mẹ một con đã khoe giọng hát cao vút, khẳng định mình là một nghệ sĩ đa tài.

le-phuong-phunutoday1

Lê Phương thể hiện ca khúc "Chị đi tìm em" khá thành công.

Ngay sau khi phần thi kết thúc, Việt Hương bất ngờ đuổi Lê Phương đi về vì “mất công” chấm điểm 10. Nữ giám khảo bày tỏ, “Em đang làm gì vậy Phương? Em đi về đi. Em đừng nên đi thi, mất công tôi chấm điểm 10. Phần thi của em là một tiết mục để biểu diễn chứ không phải để thi, vì vừa hay vừa lấy được cảm xúc. Rất chuyên nghiệp, em không cần lên gân, chỉ cần nhẹ nhàng như một cô đào hát".

Cùng với đó, Thanh Bạch và Lam Trường cũng dành cho Lê Phương lời ngợi khen "có cánh". Trong khi Lam Trường nhận xét cô có chất giọng rất đẹp và cách xử lý tinh tế thì Thanh Bạch không khỏi nghẹn ngào, xúc động nói về phần trình diễn của nữ diễn viên.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Lê Phương gặt hái được khá nhiều "quả ngọt". Cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn đang rất viên mãn trong tình cảm. Nữ diễn viên đã chụp ảnh cưới và có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn