Nhã Phương 'hận' vì Hòa Minzy tình tứ với Kang Tae Oh

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã có những biểu cảm bất thường khi Hòa Minzy tình tứ bên "người tình màn ảnh" người Hàn Quốc của cô - Kang Tae Oh

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile tình tứ cùng Kang Tae Oh trên trang cá nhân của mình. Trong bức hình, Kang Tae Oh khoác nhẹ vai Hòa Minzy khá tình tứ. Nữ ca sỹ bày tỏ, "Anh đang đứng trước mặt. Ngày trước chỉ chụp màn hình thôi ý. Có xin chụp hình không các em? Đẹp trai lắm các em ơi!".

147384185997753-kang-tae-

Hòa Minzy chụp hình tình tứ bên Kang Tae Oh

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, trong đó có nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Cô gái miền Tây bình luận dưới bức ảnh rằng, "Ta hận". Nhiều người hài hước trêu rằng, "Nhã Phương bày tỏ sự ghen tuông và trêu chọc Hòa Minzy khi chụp ảnh với Kang Tae Oh rất đáng yêu". Tuy nhiên, cũng có không ít người không hiểu vì sao Hòa Minzy lại gặp được Kang Tae Oh.

nha-phuong-phunutoday4

Nhã Phương và Hòa Minzy là đôi bạn thân rất thân

Chia sẻ về vấn đề này, Hòa Minzy cho biết, cô và Nhã Phương là đôi bạn thân thiết ngoài đời. Cô đến phim trường là để thăm Nhã Phương đang quay phim "Tuổi thanh xuân 2" và tranh thủ chụp hình với nam diễn viên người Hàn Quốc, vì thế mới có những tấm hình tình cảm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn