NSND Hồng Vân có phản ứng đầu tiên sau khi gây tranh cãi vì nói về tình hình dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - NSND Hồng Vân đăng ảnh cùng ông xã và cho biết bản thân hạnh phúc vì có bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Tối 21/7, trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân đã đăng tải một bài thơ nói về tình hình dịch bệnh tại Sài Gòn có nội dung như sau: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi".

Thoạt đọc qua thì có thể hiểu NSND Hồng Vân chỉ có ý tốt. Cô cầu nguyện và hy vọng người dân sớm vượt qua đại dịch Covid-19 nguy hiểm để cuộc sống trở lại bình thường. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số người đã chỉ trích NSND Hồng Vân không suy nghĩ kỹ mà viết bài thơ có dòng chữ: "Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn". Đa số dân mạng cho rằng dịch bệnh này không bởi vì yếu tố tâm linh mà có nên khi Hồng Vân có những câu từ như trên thì rất có thể khiến nhiều người hiểu nhầm, lệch lạc vấn đề. Hiện tại, bài viết đã được gỡ xuống nhưng những lời chỉ trích Hồng Vân vẫn xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội.

nsnd-hong-van-va-mieng-khi-noi-ve-covid-19.jpg

Giữa lúc dư luận đang chăm chăm hướng về mình, NSND Hồng Vân cũng đã có động thái mới đầu tiên. Cô đăng tải hình ảnh đã chụp cách đây khá lâu bên ông xã là tài tử Lê Tuấn Anh giữa bối cảnh vô cùng bình yên. Kèm theo đó, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Hạnh phúc thật giản đơn là khi có một bờ vai dựa vào lúc hoang mang, tuyệt vọng. Mong đất nước tôi chắc chắn sẻ vượt qua đại dịch này".

218290073_361280965364305_2289005036206879477_n-ngoisaovn-w960-h508

Dường như, NSND Hồng Vân không mấy bận tâm đến những điều tiêu cực mà một số người quy chụp cho mình và không muốn ồn ào kéo dài thêm. Đây là thời điểm tất cả mọi người nên chú tâm vào việc phòng chống dịch bệnh chứ không phải soi mói lẫn nhau. Dưới phần bình luận vẫn có khá đông fan ủng hộ tinh thần cho cô và mong Hồng Vân giữ gìn sức khỏe cũng như tinh thần thật tốt để vượt qua mùa dịch này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link