MC Hạnh Phúc hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng ra đời

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Hạnh Phúc đã đón con gái đầu lòng ra đời. Con của Hồng Phúc được bố mẹ đặt tên là nhà là Trứng.

Mới đây, MC Hạnh Phúc đăng ảnh con gái vừa mới chào đời và chia sẻ: "Chào mừng con gái đến với thế giới của bố mẹ! 4h sáng: "Anh ơi, hình như em vỡ ối..."... "Em cứ bình tĩnh. Anh ra đun cháo"

Trong lúc mình hí hoáy đun tạm bát cháo vừng cho vợ (nghe nói sẽ dễ đẻ hơn) thì vợ đã kịp đi tắm rửa sạch sẽ.

2 vợ chồng vào viện khi trời bắt đầu sáng. Mình thì không bị kiểu vợ vò đầu bứt tóc như mấy ông chồng khác khi lên cơn đau. Mà mong mãi chỉ có vài cơn gò nhẹ. Bác sỹ khám xong thì 2 vợ chồng quyết định ngồi đợi để đẻ tự nhiên. Mấy tiếng đồng hồ trôi qua. Vẫn chưa thấy gì. Vợ cũng không kiểu vật vã hay gào thét gì như người khác hay trên phim ảnh. Nhưng thực sự là sốt ruột...

hanhphuc

Bác sỹ khuyên mổ. Thế là vợ chuẩn bị lên bàn mổ. Xoẹt một cái, rất nhanh, Trứng ra đời. Mở mắt to và khóc oe oe vài tiếng. Ấp lên ngực mẹ là dừng khóc luôn. Còn mẹ thì nước mắt bắt đầu lăn trên má.

Giây phút rưng rưng chắc ông bố nào cũng vậy, đón con trong lòng. Giây phút đầu tiên được chạm vào con, là máu thịt của mình. Nói chung cũng không nghĩ được gì nhiều. Chỉ thấy vui hạnh phúc, xúc động nghẹn ngào. Lần đầu tiên làm bố nên cũng có cả háo hức được bế con được chăm con.

Trộm vía con được 3kg, ăn tốt, ngủ tốt, không quấy khóc. Các cô y tá bảo bạn khác mới sinh chỉ 20ml sữa mà con đã 40ml. Được cái nết ăn nết ngủ y như bố. (Trộm vía trộm vía... Đấy, cái khác khi làm bố là mở mồm cứ phải “trộm vía” kaka).

Mấy ngày ở viện, thực ra cũng không vất vả lắm. Mình cứ thỉnh thoảng đi làm thì quần là áo lượt. Về tới viện thì lại quần đùi áo cộc, tóc buộc chỏm bế con. Cảm giác làm bố giờ mới thấy hết sự tuyệt vời.

Trứng à, bố không nghĩ mình đã qua được 9 tháng đợi chờ. Và cũng không nghĩ mình đã sắp xếp thời gian để đi làm, đi dạy, đi chạy show, và cả đưa đón mẹ đi làm,... Gần 1 năm với biết bao cảm xúc thăng trầm. Lo lắng khi con có dấu hiệu bất thường, lo lắng khi mẹ ốm, lo lắng khi bố đi công tác xa... Vui khi được cảm nhận thấy con đạp lần đầu tiên, khi mỗi lần nghe giọng bố là con lại “ầm ĩ” trong bụng mẹ...

Thời gian đã trả lời cho tất cả, ai cũng có thể thay đổi tốt hơn cho cuộc sống của không chỉ bản thân mình mà cho gia đình và những người khác.

Bố biết bố đang bước trên hành trình mới - hành trình làm cha. Và biết đâu 1 năm, 5 năm, 10 năm nữa,... bố lại ngồi và viết: Bố không nghĩ mình đã trải qua cùng nhau ngần ấy thời gian với nhiều cảm xúc...

Cảm ơn con đã đến với thế giới này, để bố có cơ hội được trở thành một ông bố tốt, để con có thể tự hào vế bố sau này, Trứng à!

Con cảm ơn bố mẹ 2 bên (đã lên chức ông bà nội ngoại) đã quan tâm chăm sóc cho 2 mẹ con được mẹ tròn con vuông. Xin được cảm ơn các anh chị em bạn bè thân thiết, và đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến gia đình Trứng. Thôi nhé, Facebook của ông bố trẻ con, giờ sẽ toàn ảnh Trứng Trần thôi nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link