TP.HCM: Bé lớp 3 bị người lạ lừa lên xe chở đi rồi cướp nữ trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đi học về, bé N. bị 2 người lạ lừa lên xe máy chở đi 8km rồi giật hết nữ trang.

Ngày 22/3, trên trang facebook cá nhân Hanh Le có đăng tải một đoạn clip và dòng chia sẻ về sự việc một bé gái học lớp 3 trên đường đi học về bị kẻ lạ dụ lên xe chở đi 8km rồi cướp nữ trang. Vụ việc đang khiến nhiều bậc phụ huynh hoang mang, lo lắng.

Dòng trạng thái được chị Hanh chia sẻ trên trang facebook cá nhân

 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hanh Le như sau: "Vào khoảng 17h ngày 21/3/2016 tại trường Đặng Thuỳ Trâm Q7 (khu cư xá ngân hàng) đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em mà nạn nhân là con của bà Dì, không biết vì lí do gì mà bọn chúng (1 thanh niên chạy xe wave và 1 bà mặc áo tím - theo lời bé kể) đã bỏ em lại trong 1 con hẻm gần cầu Nhị Thiên Đường quận 8, chỉ lấy 1 đôi bông tai vàng trắng và 1 sợi dây chuyền bằng bạc. Cũng may là người dân gần đó thấy em đứng ngơ ngáo và khóc la nên giữ em lại. Sau một hồi trấn tĩnh thì em nhớ số điện thoại của ba và được người dân gọi về báo tin và đón em về nhà (hiện tinh thần của em đã qua cơn hoảng loạn)".

Đăng kèm những dòng chia sẻ này là đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái đang kể lại sự việc trên và người thân ở bên động viên chia sẻ. Được biết bé gái trong đoạn clip chính là em gái họ của Hanh Le.

Bé gái kể lại sự việc cho người nhà nghe.

Liên quan đến sự việc trên, chị H. (dì ruột bé gái) xác nhận câu chuyện hoàn toàn có thật, bé tên là Lê Thanh Bích N. (lớp 3, tiểu học Phù Đổng, quận 7) và đang ở với mình.

Thầy Tô Thanh Liêm (hiệu trưởng trường tiểu học Phù Đổng, Q.7), chiều 22/3 xác nhận bé N. đang học tại trường và bị giật mất nữ trang vào chiều 21/3.

Thầy Liêm cho biết, chiều 21/3, khi vừa tan học, N. đi cùng nhóm bạn 3 người. Khi các em đang đi trên đường 14A (cách trường 500m) thì có người phụ nữ dụ N. lên xe. Trên người N. có đeo sợi dây chuyền bạc giả với đôi bông tai bằng vàng trắng.

Ngay sau đó, giáo viên liền điện thoại chọ phụ huynh bé N. xem đã đến đón em chưa. Thấy chưa ai đến đón, cô giáo vội báo công an phường Tân Thuận Tây (Quận 7) và cùng cha mẹ bé đi tìm quanh khu vực. Khoảng nửa tiếng sau, có người dân điện báo là bé bị lạc và đang đứng khóc nên được người nhà đến đón về.

Sau vụ việc, nhà trường đã báo cáo bằng văn bản lên phòng giáo dục Quận 7 và tuyên truyền cho các em khác trong trường.

Ngay sau khi nhận tin báo, chiều 22/3, công an phường Tân Thuận Tây (quận 7) cũng đã mời phụ huynh bé N. lên để lấy lời khai. Đại diện công an phường tạm thời ghi nhận trường hợp trên là trộm cướp tài sản, chưa thể khẳng định bé N. bị người lạ bắt cóc.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 14/3/2016 em T.Q.A (sinh năm 2005, ngụ tại KP2, phường Phú Thủy và em N.N.B (sinh năm 2005, ngụ tại số X. đường Lê Hồng Phong, Phan Thiết (cả 2 đang học lớp 5A Trường Tiểu học Phú Trinh 3) cũng bị hai đối tượng lạ dụ dỗ lên xe chở đi. Khi 2 em từ chối, chúng còn kéo tay ép các em lên xe. Tuy nhiên các em phản ứng la lên và giật mạnh tay ra nên được người dân gần đó ứng cứu.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn