Vụ nổ ở Hà Đông: Thêm một người tử vong

16:00, Thứ tư 23/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 4 ngày cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103, nạn nhân bị kẹt 2 tiếng trong xe tải do vụ nổ ở Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông đã tử vong.

BS Kiều Văn Khương – Khoa hồi sức tích cực (BV Quân y 103) xác nhận, bệnh nhân Đặng Cao Thủy (Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội) đã tử vong vào 8 giờ 30 phút sáng nay, 23/3.

Mô tả ảnh.
Anh Thủy được vợ chăm sóc khi còn điều trị tại Bệnh viện Quân Y 103.

Bác sĩ Khương cho biết thêm, dù được các bác sĩ điều trị tích cực nhưng bệnh nhân Thuỷ đã không qua khỏi. Trước đó, ngày 21-3, bệnh nhân đã được mở khí quản để thông khí nhân tạo. Bệnh nhân được tiếp tục điều trị chống phù não, kiểm soát huyết đông song ý thức không tốt lên, đặc biệt có sốt cao, tình trạng tiến triển nặng hơn.

Theo hồ sơ bệnh án, chiều 19/3, bệnh nhân Thủy nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não nặng, xuất huyết não lớn bán cầu phải, phù não lan tỏa 2 bán cầu, hai mắt xuất huyết dưới kết mạc cùng hàng loạt vết thương ở đốt sống cổ, cánh tay, cẳng tay, ngực, bụng… do các mảnh vỡ đâm sâu vào da thịt. Mảnh vỡ kim loại cắm sâu vào não bệnh nhân song bác sĩ không thể phẫu thuật lấy ra do sức khỏe anh quá yếu.

Được biết, anh Thủy là tài xế xe tải, nạn nhân trong vụ nổ "như bom" ở đường Lê Trọng Tấn, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Chiếc xe anh lái tình cờ đi ngang qua, bị sức ép của vụ nổ đẩy đâm vào một ngôi nhà, làm kẹt tài xế và chị Nguyễn Thị Lệ ngồi ở ghế phụ. Mất hơn một tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ mới gỡ được anh Thủy ra khỏi cabin xe bị kẹt để đưa đi cấp cứu.

Hiện tại, Bệnh viện Quân Y 103 vẫn đang điều trị cho một bệnh nhân nặng, đó là bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ, được biết bệnh nhân Lệ tình trạng khả quan hơn và đã trải qua một lần phẫu thuật, hiện ý thức glasgow của bệnh nhân này là 7 điểm. Bệnh nhân Thuỷ đã được mở khí quản và tiếp tục được theo dõi.

Như vậy, đến nay, đã có 5 người chết trong vụ nổ kinh hoàng do cưa đồng nát ở Khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) chiều 19-3.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Cháu gái trộm hơn 40 triệu tiền mừng đám cưới nhà dì ruột
Cháu gái trộm hơn 40 triệu tiền mừng đám cưới nhà dì ruột
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc mọi người bận rộn, cháu gái lẽn vào phòng lấy trộm thùng tiền mừng đám cưới của nhà dì ruột rồi mang ra cốp xe máy cất giấu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái