Da đen mấy chỉ cần bôi hỗn hợp này sẽ trắng không tì vết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trứng gà, sữa chua là khắc tinh số một cho làn da đen sạm. Cùng tìm hiểu cách làm loại mặt nạ tự nhiên, dễ kiếm mà an toàn này nhé!

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là bí kíp dưỡng da vô cùng tuyệt vời nên đương nhiên nó cũng là một món ăn ưa thích của chị em phụ nữ. Trong sữa chua có chưa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2, C, E...và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho da. Các loại chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, giúp da luôn tràn đầy sức sống.

Thành phần dưỡng chất trong chứng gà có tính năng chống oxy hóa, ngừa mụn và chống lão hóa. 2 nguyên liệu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp làm đẹp không ngờ đến.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà.

- 1 thìa canh sữa chua.

Cách làm:

- Đập trứng, tách riêng lòng đỏ cho vào bát.

- Cho 1 thìa canh sữa chua không đường rồi trộn đều. Nếu bạn có làn da khô thì cho thêm 1 thìa cà phê dầu oliu, còn da nhờn thì cho 1 chút nước cốt chanh rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.

- Rửa mặt sạch, lấy hỗn hợp thoa nhẹ lên mặt một lớp. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn rồi thư giãn.

- Sau 10 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm.

- Dùng đá viên massage quanh mặt để thu nhỏ lỗ chân lông.

Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, sau 1 thời gian bạn sẽ thấy tình trạng da được cải thiện rõ rệt. Nhờ các dưỡng chất có trong hỗn hợp, làn da được nuôi dưỡng, xóa mờ các vết thâm sạm do cháy nắng hoặc bẩm sinh. Ngoài ra, các vết nhăn và dấu hiệu của lão hóa được làm mờ mà không cần dùng kem dưỡng đắt tiền.

Lưu ý nhỏ:

Để làn da luôn được tươi trẻ bạn hãy uống nhiều nước mỗi ngày để cơ thể được cung cấp lượng nước vừa đủ, làn da không bị mất đi độ ẩm. Từ đó cơ thể có thể chống lại các tác nhân từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm… Bên cạnh đó hãy bổ sung vitamin A, C, E và chất xơ tự nhiên từ rau củ quả để nuôi dưỡng làn da nuôi tươi trẻ.

Dưỡng ẩm da ngày thu với những mặt nạ tự chế cực đơn giản
Dưỡng ẩm da ngày thu với những mặt nạ tự chế cực đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Các se se lạnh của mùa thu cũng khiến làn da của bạn trở nên thô ráp, thiếu sức sống. những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn dưỡng ẩm làn da, trả lạ
Trắng da hiệu quả bằng công thức tắm với lá tía tô
Trắng da hiệu quả bằng công thức tắm với lá tía tô
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da bạn sẽ lên tone nhanh chóng với công thức tắm với lá tía tô dưới đây.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link