Dạ Hương tự hào 10 năm là sản phẩm số 1 trong dòng Vệ sinh phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Ngày 29.11 vừa qua, Thời báo kinh tế Việt Nam đã công bố danh sách 100 nhãn hãng – dịch vụ được tin dùng nhiều nhất năm 2018. Trong đó, nổi bật là nhãn hàng Dạ Hương với 10 năm liên tiếp nhận giải thưởng uy tín này. 

Đại diện Dược phẩm Hoa Linh lên nhận giải thưởng

Đại diện Dược phẩm Hoa Linh lên nhận giải thưởng

Vừa qua Lễ trao giải Tin&Dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Bộ Công Thương đã công bố và vinh danh những nhãn hiệu được tin dùng nhiều nhất năm 2018. Vượt qua hơn 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương vinh dự được nhận giải thưởng số 1 trong danh sách 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ năm 2018 được khách hàng tin dùng bình chọn. Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp (2008-2018) Dạ Hương nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng càng có ý nghĩa hơn khi được trao tặng đúng dịp kỉ niệm 15 năm nhãn hàng Dạ Hương.

Dạ Hương vinh dự là là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được Tin & Dùng số 1 trong 10 năm liên tiếp (2008-2018)

Dạ Hương vinh dự là là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được Tin & Dùng số 1 trong 10 năm liên tiếp (2008-2018)

Kiến tạo những ưu điểm vượt trội để luôn dẫn đầu trong nhiều năm liền

Dạ Hương tâm niệm rằng, đã dẫn đầu thì phải luôn xứng đáng. Suốt 15 năm qua, Dạ Hương không ngừng được nghiên cứu, cải tiến mẫu mã, công dụng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương được tạo ra bằng lòng nhiệt thành và sự thấu hiểu. Khác với một số sản phẩm cùng dòng, Dạ Hương đã được tiến hành những nghiên cứu, đánh giá trên cơ địa phụ nữ Việt để tạo ra sản phẩm vệ sinh phụ nữ thực sự phù hợp với sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông. Với những thành phần từ tự nhiên an toàn, dịu nhẹ, Dạ Hương vừa đảm bảo hiệu quả làm sạch, vừa giúp dưỡng da, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa…

Dạ Hương luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sản phẩm tốt nhất. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại trong nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP (thực hành sản xuất tốt Mỹ phẩm). Nhãn mác sử dụng công nghệ ép nhiệt – công nghệ hiện đại bậc nhất để tránh hàng giả, hàng nhái. Các sản phẩm Dạ Hương ra thị trường phải có chất lượng đồng nhất cho tất cả các lô.

a

Dạ Hương cũng là sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất được nghiên cứu về tính an toàn và hiệu quả tại 2 bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ HCM. Kết quả cho thấy Dạ Hương được hơn 98% bác sỹ và người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Niềm tin người tiêu dùng là giải thưởng lớn nhất

Trong 15 năm (2003-2018), Dạ Hương đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: "Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia" năm 2010, "Huy chương vàng chất lượng hoàn hảo" năm 2006, "Thương hiệu nổi tiếng Asian" năm 2013, “ Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2016 “… Những giải thưởng cao quý chính là sự khẳng định chắc chắn nhất vị trí dẫn đầu của Dạ Hương trên thị trường. Nhưng đối với Dạ Hương, giải thưởng lớn nhất chính là niềm tin của khách hàng mà mà tiêu biểu nhất là danh hiệu Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 tại Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn trong suốt 10 năm liền (2009-2018)

Không chỉ giữ vững vị trí số 1 tại thị trường nội địa, mà cả ở Lào, Dạ Hương cũng đang là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dẫn đầu thị trường, vượt xa rất nhiều sản phẩm nhập khẩu khác. Hiện nay, Dạ Hương đã xuất khẩu thành công sang nhiều nước châu Á như Đài Loạn, Hoàn Quốc, Lào, Campuchia, Malaysia…

Những đóng góp thiết thực cho cộng động

Vượt trên cả những công dụng lý tính của 1 sản phẩm vệ sinh phụ nữ, Dạ Hương đã xác định cho mình sứ mệnh cao cả và rõ ràng: Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam. Dạ Hương lan tỏa động lực khỏe mạnh, hấp dẫn tự tin sẵn sàng đón nhận hạnh phúc. Suốt 15 năm qua Dạ Hương luôn đồng hành cùng các hoạt động của phụ nữ Việt Nam, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt như: Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV, cuộc thi nữ hộ sinh giỏi, giáo viên giỏi, các hoạt động khám và truyền thông sức khỏe sinh sản tại cộng đồng và các khu công nghiệp trên cả nước, các hoạt động chăm lo sức khỏe học đường…

5

Nổi bật trong những đóng góp cho cộng đồng là “Học bổng Dạ Hương - chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai”. Học bổng được thành lập từ năm 2009 được trao cho nữ sinh thuộc các trường đại học Y, Dược lớn trên toàn quốc. Dự kiến 2000 suất học bổng tổng trị giá lên đến 10 tỷ (mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng) sẽ được trao tới 15 trường Đại học trường Y, Dược trên toàn quốc trong 10 năm tới.

Làm nên thành công của ngày hôm nay, Dạ Hương thấu hiểu sâu sắc những đóng góp to lớn của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Sự tin yêu, ủng hộ và đồng hành của quý khách hành chính là động lực to lớn giúp Dạ Hương tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để đến được rộng hơn, xa hơn và dành được nhiều sự tin yêu chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm nhãn hàng Dạ Hương có mặt trên thị trường, Dạ Hương xin gửi lời cảm ơn chân thành và tấm lòng tri ân sâu sắc tới tất cả khách hàng đã tin dùng sản phẩm suốt thời gian qua. Dạ Hương cũng xin gửi lời chúc chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, tự tin và hấp dẫn để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link