Mỹ nhân Việt mang bầu: Nhã Phương, Tú Anh phá nét rõ ràng - Hà Tăng, Diệp Lâm Anh vẫn đẹp bền vững

19:00, Thứ tư 05/12/2018

( PHUNUTODAY ) - Chuyện mỹ nhân Việt bầu bì luôn trở thành chủ đề được công chúng quan tâm đặc biệt. Thường khi mang bầu, các bà mẹ sẽ tăng cân chóng mặt, bụng rạn, chân tay phù nề, gương mặt phá nét xấu xí.

Có những người đẹp mặc dù đang trong tháng thai kì mà nhan sắc cũng chẳng thể bị nhấn chìm được. Thậm chí, vóc dáng của họ còn trở nên đẫy đà, tràn đầy sức sống hơn nhờ tăng cân. Nhưng cũng có những Mỹ nhân Việt xuống sắc trầm trọng.

Ở bức hình chụp chung cùng đồng nghiệp mới đây, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện gương mặt Nhã Phương có nhiều nét thay đổi trong giai đoạn mang bầu.

Ở bức hình chụp chung cùng đồng nghiệp mới đây, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện gương mặt Nhã Phương có nhiều nét thay đổi trong giai đoạn mang bầu.

Dù không lộ vòm bụng nhưng khuôn mặt của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại gây chú ý bởi chiếc mũi nở to, trông giống thời điểm chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

nha-phuong-va-truong-giang-baodatviet.vn1_71417968

Nhìn lại loạt ảnh được Nhã Phương chia sẻ thời gian gần đây, khán giả phát hiện đây là điểm chung dễ nhận ra. Người đẹp cũng tỏ ra thoải mái khi để lộ khuôn mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng.

Chưa từng khẳng định chuyện có bầu, thế nhưng nhìn ngoại hình tăng cân thấy rõ của Á hậu Tú Anh khiến cô chẳng thể tránh khỏi tin đồn mang thai. Dù chỉ chụp nửa người nhưng người xem dễ dàng nhận thấy gương mặt tròn trịa, vóc dáng nặng nề và vòng 2 to bất thường của cô.

tu-anh

Thời gian gần đây, không còn diện đồ tôn vóc dáng, Tú Anh chỉ chăm chăm diện đồ rộng thùng thình và đăng ảnh chụp chân dung là chính.

Chẳng bù cho các bà mẹ này, càng bầu lại càng xinh và sành điệu gấp bội. Dù bụng to vượt mặt, Diệp Lâm Anh vẫn "lên đồ" chất chơi hết nấc. Cô lựa chọn trang phục hàng hiệu tinh tế thoải mái phù hợp với vóc dáng mà không kém phần sang chảnh.

diep-lam-anh

Đường nét trên gương mặt của nữ dancer không thay đổi nhiều. Dù bầu bì, cô vẫn chăm dự sự kiện và trở thành tâm điểm chú ý.

diep-lam-anh-5

Nhan sắc của mỹ nhân họ Tăng không còn gì để bàn. Ngay cả khi bầu hay không, ở cô vẫn luôn có một sự cuốn hút khó tả.

ha-tang
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mộc