Da sáng, dáng xinh chỉ với 1 quả cà chua mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cà chua là loại thực phẩm rất quan trọng, có thể ngăn ngừa ung thư rất hữu hiệu và làm cho làn da tươi tắn, trẻ trung hơn.

Trái cà chua không chỉ được dùng để tăng thêm dinh dưỡng và hương vị cho bữa cơm gia đình, mà chị em còn sử dụng nó để làm mặt nạ chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali….
Cà chua có hàm lượng tinh chất chống oxy hoá cao nên có thể dùng để chống lão hoá duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như cơ thể. Nếu sử dụng nước cà chua ép thường xuyên làn da cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Mặt nạ trắng da bằng cà chua thường được nhiều chị em lựa chọn và bất ngờ trước hiệu quả của nó.

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, cà chua giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% ở nam giới. Đối với nữ, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn. Có thể sử dụng cà chua bằng nhiều đường: xay sinh tố, nước ép cà chua hoặc chế biến thức ăn.

làm đẹp nhờ cà chua
Cà chua giúp làm đẹp hiệu quả.

Cà chua + Bột đậu xanh => ngăn ngừa lão hóa da

Mặt nạ dưỡng chất này giúp ngăn ngừa lão hóa cho da, vì cà chua giúp ngăn ngừa lão hóa còn đậu xanh thì thanh nhiệt giải độc cho da. Nếu da bạn khô, bạn có thể thêm một ít dầu ôliu vào hỗn hợp trước khi đắp lên mặt.

Cà chua + Dưa chuột => Giải quyết vấn đề cho da nhờ

Cà chua và dưa chuột ép lấy nước dùng hỗn hợp này lấy bông giòn bôi đều lên da. Với hỗn hợp này bạn có thể dùng thường xuyên để loại bỏ bã nhờ cho da. Cà chua có tính chất làm se tự nhiên giúp làm giảm lượng dầu dư thừa, và dưa chuột giúp làm dịu và làm cho mát da.

Cà chua + Chanh => Thu nhỏ lỗ chân long

Cà chua 1 quả ép lấy nước trộn với 1 thìa nước cốt chanh bôi hỗn hợp này trên da mặt. Duy trì hỗn hợp trong 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Làm điều này ít nhất hai lần một tuần để se lỗ chân lông.

Cà chua + quả bơ => Cải thiện da cháy nắng

Trong cà chua có một chất dinh dưỡng được gọi là lycopene nó có khả năng chống tia UV có hại của mặt trời. Để điều trị cháy nắng, bạn phải dùng nước ép cà chua trộn và quả bơ, để mặt nạ trong 30 phút và rửa sạch. Nó sẽ làm dịu vết bỏng và giúp đỡ tái tạo tế bào da mới.

Se khít lỗ lông để sở hữu làn da không tuổi chỉ 2 ngàn mỗi ngày
Se khít lỗ lông để sở hữu làn da không tuổi chỉ 2 ngàn mỗi ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Se khít lỗ lông để sở hữu làn da sáng hồng chỉ 2 ngàn mỗi ngày, thật đơn giản, bạn hãy thử ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn