Đã tìm ra đối tượng treo bé gái 5 tuổi lên xà nhà

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng cột tay, treo bé gái 5 tuổi lên xà nhà.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ngày 24/6, trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé 5 tuổi bị treo hai tay trên xà nhà khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

be-gai-bi-treo-len-xa-nha-1-phunutoday.vn

 Hình ảnh bé gái 5 tuổi bị cột tay, treo lên xà nhà khiến dân mạng phẫn nộ

Ngay sau khi có được thông tin về đoạn clip đó, UBND huyện Vĩnh Tường đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh thông tin trên.

Đến 16h30 ngày 25/6, ông Lê Chí Thái (Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm ra đối tượng cột tay cháu bé, treo lơ lửng trên xà nhà khiến dư luận phẫn nộ.

Đối tượng được xác định là bà Nguyễn Thị Phượng (xã Vân Xuân, Huyện Vĩnh Tường), nạn nhân là cháu N.P.N.A. (5 tuổi, con nuôi bà Phượng).

be-gai-bi-treo-len-xa-nha-2-phunutoday.vn

 Cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng treo bé gái 5 tuổi lên xà nhà

Cháu có bố đẻ là N.V.N. (SN 1971, trú tại phường Bến Gót, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) và mẹ đẻ là L.T. H. (SN1982, quê quán xã Hòa Bình, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình). Hiện nay cả bố và mẹ đẻ của cháu đang thụ án tù tại trại giam tỉnh Thanh Hóa.

Do hoàn cảnh gia đình cháu không có người chăm sóc, nên người thân cháu bé đã đồng ý cho bà Phượng nhận về làm con nuôi từ ngày 14/8/2016.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phượng đã khai nhận hành vi ngược đãi cháu bé là có thật. Theo đó, do cháu bé từ nhỏ ít được giáo dục, lại hiếu động nên thường xuyên ăn cắp hàng hóa của bà Phượng đem bán cho khách hàng (bà Phượng kinh doanh quán tạp hóa, karaoke).

Ngày 23/6, trong lúc bán hàng, bà Phượng phát hiện cháu A. tự ý lấy sữa uống nên đã dùng dây treo cháu bé lên xà nhà để dọa cháu bé. Một người làm công cho nhà Phượng đã quay lại clip và phát tán lên mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Tường tiếp tục thụ lý điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link