Bé trai 10 tuổi t.ử v.ong do bị nắp cống đè

( PHUNUTODAY ) - Khi đi chơi một mình, bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người, dân xung quanh phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng bé đã t.ử v.ong.

Tối 24/6, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm, điều tra nguyên nhân bé trai 10 tuổi tử vong ở phường Tân Thới Hiệp. Đồng thời, cơ quan Công an cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Nạn nhân là em Hoàng N. (10 tuổi, ngụ quận 12). Trước đó, khoảng 14h30 ngày 24/6, bé N. đã ra ngoài bãi đất trống ở cuối đường TTH 21 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) chơi một mình. Được biết, đây là khu đất trống chứa vật liệu xây dựng để đúc nắp cống nhưng không rào chắn.

be-trai-10-tuoi-tu-vong-do-bi-nap-cong-de-phunutoday.vn

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Do bất cẩn nên Hoàng N. bị nắp cống đè lên người, ngất tại chỗ trong lúc leo trèo lên phần nắp cống thành phẩm. Thời điểm đó, bãi đất vắng người nên không ai hay biết bé N. gặp nạn.

Mãi cho đến 15h cùng ngày, người dân sinh sống gần đó đi ngang qua phát hiện một nắp cống bằng bê tông đè lên người cháu N., nằm bất động, cơ thể mềm nhũn.

Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa N. đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong. Lực lượng chức năng địa phương cũng có mặt để lấy lời khai nhân chứng, ghi nhận vụ việc, điều tra nguyên nhân.

Đến khoảng 21h30, thi thể bé N. được đưa về để gia đình lo hậu sự. Người thân khi thấy thi thể bé N. đã gào khóc thảm thiết, riêng người mẹ ngất lịm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link