Da trắng cấp tốc để đi chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có làn da trắng hồng mịn màng nhanh chóng đi chơi Tết chị em hãy lưu ý mẹo nhỏ sau đây!

Tẩy da bằng muối

trắng da ngày tết
Tẩy da chết bằng muối giúp lấy đi bụi bẩn khó rửa sạch được trên da.

Lấy một thìa cà phê muối tinh đặt vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 3-4 giọt nước, xoa đều lên mặt và cổ, massage nhẹ. Sau vài phút, chờ nước muối khô, rửa lại mặt và cổ bằng nước ấm rồi thoa một lớp kem, sữa giữ ẩm hoặc làm tiếp các bước dưỡng da bình thường khác. Thực hiện liên tục ngày 1 lần vào các buổi tối trong vài ngày Tết thôi bạn nhé!

Dùng mặt nạ ngủ

Tất cả những gì bạn cần là dầu dừa và tinh dầu trà xanh, loại mặt nạ này không những giúp cho bạn có được một làn da mịn màng mà còn giúp bạn giảm viêm hay ngăn ngừa mụn. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa dầu dừa và 2-3 giọt tinh dầu trà xanh, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ, tốt nhất bạn nên để hỗn hợp này qua đêm và sáng hôm sau mới rửa sạch lại mặt, một công thức đơn giản với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm phải không nào các quý cô.

tay đẹp
Mẹo hay để da tay mềm mịn đón năm mới
Để da tay luôn mềm mại đón Tết, chị em hãy luôn ghi nhớ công thức đơn giản dưới đây nhé!
chăm sóc tóc mỏng
4 điều cần lưu ý khi chăm sóc tóc mỏng
Dùng lược răng thưa, bổ sung vitamin E, chọn dầu gội phù hợp... là những điều chị em cần đặc biệt chú ý khi chăm sóc tóc rụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn