Mẹo giúp da luôn tươi trẻ rạng rỡ những ngày đầu xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những ngày đầu năm mới nếu bạn muốn làn da luôn trắng hồng rạng rỡ thì hãy chú ý những mẹo sau đây!

Lột mặt  

Lột mặt là để tẩy các tế bào chết tích tụ trên da. Đây không chỉ là một phương pháp quan trọng đối với da mặt mà còn đối với cả phần còn lại của cơ thể. Da của bạn không thể hấp thụ được các loại kem và thuốc xức ngoài da nếu nó có một lớp tế bào chết bám xung quanh. Mặt nạ tẩy tế bào chết có thể được sử dụng 2 – 3 lần/ 1 tuần. Hãy làm da mặt bạn ẩm ướt và tẩy tế bào chết thật nhẹ nhàng. Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ làm vỡ các mô mềm trên da và đó là lúc vi khuẩn bắt đầu hoạt động. 

da trắng
Lột mặt là để tẩy các tế bào chết tích tụ trên da.

Dùng xịt khoáng

Tết là mùa khô ở cả hai miền Nam Bắc, vì vậy mà bề mặt da bạn sẽ bị mất nước nhanh chóng. Hãy đem theo bên mình một "trợ thủ" đắc lực là chai xịt khoáng để bạn có thể "tưới nước" cho da mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể chọn loại xịt khoáng có bổ sung vitamin hoặc đơn giản là loại nước khoáng thuần túy. Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm lành tính và bạn có thể dùng bất cứ khi nào.

Mặt nạ mật ong

Mật ong là sản phẩm tự nhiên chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt, mật ong còn có tác dụng chống vi khuẩn hiệu quả nên sử dụng mật ong bạn có thể loại bỏ được các vấn đề khó chịu về da như: mụn nhọt, mụn trứng cá, vết bỏng, vết sẹo…

Son môi

Màu hồng, đỏ cam... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày đầu năm nếu muốn khuôn mặt bừng sáng.

Không quên mascara

Mascara luôn giúp cho đôi mắt trở nên to tròn và hoàn hảo. Thậm chí, đôi mắt của bạn cũng có sức sống hơn sau một đêm thức khuya hay mất ngủ.

Má hồng

Một chút phấn má hồng cũng đã làm nổi bật làn da của bạn. Ngoài ra, chị em có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm hoặc phấn phủ nếu không tự tin lắm về da mình.

hoa khôi
Phát hoảng vì bộ răng hô của Hoa khôi Nhật
Hoa khôi Nhật Bản khiến fan phát hoảng vì răng hô, nhan sắc trung bình.
đậu nành khử mùi hôi chân
Khử mùi hôi chân triệt để với hạt đậu nành
Với hạt đậu nành chị em có thể khử mùi hôi chân triệt để mà không lo bị tái phát lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn