Da trắng hồng bất ngờ sau vài ngày nhờ ăn/uống loại củ này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng đẹp đến bất ngờ nếu như ăn/uống loại củ này, được nhiều chị em ưa chuộng.

Củ cải trắng từ lâu đã được biết đến với rất nhiều công dụng làm đẹp và cũng là một loại mỹ phẩm làm trắng da không thể thiếu được đối với những ai đã từng biết đến công dụng của nó. Không những thế, các loại vitamin và khoáng chất có trong củ cải trắng rất có ích cho cơ thể bạn.

cach-lam-trang-da-an-toan

Da trắng hồng bất ngờ sau vài ngày nhờ ăn/uống loại củ này

Trong củ cải trắng có chứa 92% nước, 1,5% protid, 3,7% glucid, 1,8% celluloz và rất nhiều các vitamin nhóm A, B và C nhưng hàm lượng calo lại cực kì thấp. Bởi vậy, đây được coi là thực phẩm giảm cân rất tốt cho chị em. Ngoài ra, các vitamin trong cải trắng còn có tác dụng rất tốt cho da. Các vitamin này có khả năng kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố da và giúp bạn có một làn da trắng hồng tự nhiên.

Bạn có thể uống nước ép củ cải trắng giúp làm trắng da. Đầu tiên, các chị cần chuẩn bị 1 kg củ cải tươi, bào vỏ rồi đem rửa sạch. Sau đó, các chị thái nhỏ và cho vào máy sinh tố. Chỉ cần bổ sung 2 – 3 ly nước củ cải trắng mỗi ngày thì da mặt sẽ dần cải thiện hơn. Nếu da ngăm đen, hơi khô ráp và rất khó thích ứng trong việc làm trắng da, thì uống nước củ cải mỗi ngày là cách tốt nhất để chăm sóc da, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da.

kem-tri-mun-sakura-4(3)

Ngoài ra, bạn có thể chế biến thành món củ cải hầm. Tuy không giống một số loại trái cây dùng để đắp mặt nạ khác, củ cải trắng chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi ăn. Các bạn chỉ cần ăn mỗi ngày một chén củ cải trắng hầm trong vòng 4 tuần, các chị sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rất nhiều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link