Da trắng hồng như em bé chỉ 1 ngàn đồng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da trắng hồng như em bé chỉ 1 ngàn đồng mỗi ngày - thật đơn giản, hiệu quả cao lại rẻ tiền, tại sao các bạn không thử ngay!

làm đẹp da
Sở hữu làn da đẹp là điều ai cũng mong muốn.

Rửa mặt 2 lần bằng dầu rửa mặt

Trước khi đi ngủ, hãy loại bỏ lớp trang điểm của bạn bằng cách sử dụng loại tẩy trang thật tốt. Làm sạch da thật kỹ để không còn lưu lại dấu vết của trang điểm. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, sử dụng 1 loại chất rửa mặt để làm sạch làn da của bạn một lần nữa.

Phụ nữ Hàn Quốc chủ yếu sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu, một loại dầu có thể rửa sạch được và hòa tan được với nước để loại bỏ tất cả các bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da.

Loại dầu rửa mặt này giúp loại bỏ tất cả các dấu vết còn sót lại của trang điểm vô cùng hiệu quả nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, nó cũng loại bỏ tất cả các bụi bẩn bị tắc lại trong lỗ chân lông mà không làm tổn hại đến lượng dầu tự nhiên của da.

Ăn ớt vàng - ớt xanh

Ớt đà lạt là loại thực phẩm bổ dưỡng được chị em sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Với màu sắc bắt mắt và vị cay nhẹ nhàng, ớt xanh và ớt vàng giúp chúng ta có thêm những món ăn ngon miệng hơn. Các chuyên gia cho biết, ăn ớt thường xuyên giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện quanh mắt.

Ăn rau cải xoong

Cải xoong có chứa mangan, kali, beta-caroten và các chất chống oxy hóa không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp da, lọc bỏ chất lỏng dư thừa và thải độc tố khỏi cơ thể.

Dùng sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.

Diệt mụn ở lưng hiệu quả nhất với rau mồng tơi - đảm bảo khỏi hẳn
Diệt mụn ở lưng hiệu quả nhất với rau mồng tơi - đảm bảo khỏi hẳn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Diệt mụn ở lưng hiệu quả nhất với rau mồng tơi - đảm bảo khỏi hẳn, các bạn hãy lưu lại để dùng khi cần nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link