Đại diện của Thiên Ân nói rõ lý do trang phục dân tộc của nàng hậu bị lỗi tại đêm thi

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, FC của Thiên Ân cho biết khi đi qua hải quan, cô đã bị yêu cầu cắt ngang mạch của cục pin nối với vòng xoay.

Hành trình của Hoa hậu Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 đã dần đi đến đêm Chung kết và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Vừa qua trong phần thi trang phục dân tộc, dù cố gắng, nỗ lực nhưng Thiên Ân cũng vấp phải sự cố khi vòng quay phía sau bộ trang phục không chuyển động như ý muốn. Tuy đã lên tiếng nói về sự cố cũng như trấn an người hâm mộ nhưng sự việc vẫn khiến mạng xã hội dấy lên tranh cãi. 

Mới đây, thành viên của FC Thiên Ân đã lên tiếng, nói rõ về sự việc và cho biết nguyên nhân viết bài này là khi FC nhận về những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Thêm vào đó, với người hâm mộ của nàng hậu, cô đã làm rất tốt dù gặp phải sự cố.

fc-thien-an-noi-ro-ly-do-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-bat-kha-khang-f3a4ad15-b049c926

Cụ thể, đại diện FC Thiên Ân cho biết: “Đáng lẽ là mình không viết bài này nhưng do sau khi diễn trang phục thì nhóm chúng mình nhận lại rất nhiều điều tiêu cực không đáng có. Và Phần trình diễn cũng như trang phục hôm nay theo cá nhân mình là rất tốt rồi ạ. Chỉ là tiếc 1 điều là phần quay ở lá bồ đề không xoay như mong đợi, hơn tất cả mọi người thì buồn nhất vẫn là anh Tâm và nhóm Trúc Chỉ".

Đại diện của Thiên Ân cũng nói rõ lý do trang phục dân tộc của nàng hậu bị lỗi tại đêm thi. Theo đó, khi đi qua hải quan, cô đã bị yêu cầu cắt ngang mạch của cục pin nối với vòng xoay. Vì vậy, trước đêm thi, dù cố gắng nối lại nhưng trang phục vẫn gặp sự cố, không thể quay một cách hoàn hảo nhất.

Đại diện FC Thiên Ân cho biết: “Có 1 câu chuyện lẫn chị Ân và tụi Mình rất tiếc đó là khi đi qua hải quan thì đã bị yêu cầu cắt ngang mạch của cục pin nối với vòng xoay, cho nên khi qua đấy chị Ân đã cố gắng tự nối lại nhưng rất tiếc nó đã không có phép mù xảy ra, cho nên không phải là tụi mình không lo cho chị như những gì mọi người đồn nhau trên mạng đâu ạ. Chỉ có ai trong cuộc mới hiểu được thôi ạ”.

fc-thien-an-noi-ro-ly-do-truc-chi-bi-loi-tai-mgi-bat-kha-khang-20e1710f

Dù gặp sự cố cũng như khoảng thời gian chuẩn bị gấp gáp nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của người đẹp Long An. Cô đang để lại nhiều ấn tượng tại đấu trường nhan sắc này bởi sắc vóc nổi bật cũng như khả năng hoạt ngôn của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link