Những mẫu váy cưới độc lạ của sao Việt: Phương Nga diện hẳn croptop đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Phương Nga, Phương Trinh Jolie và nhiều mỹ nhân Việt khác lại gây ấn tượng bởi những màn thả dáng trong thiết kế đồ cưới "có một không hai".

Trong ngày trọng đại, các nàng dâu Vbiz thường chú trọng trong việc đầu tư váy áo xịn sò. Trong đó, Phương Nga, Phương Trinh Jolie và nhiều mỹ nhân Việt khác lại gây ấn tượng bởi những màn thả dáng trong thiết kế đồ cưới "có một không hai".

Phương Nga

Chiều ngày 21/10, đám cưới Bình An - Phương Nga chính thức diễn ra với sự mong đợi từ công chúng. Xuất hiện tại tiệc chính, cặp sao đình đám khiến fan xuýt xoa trước độ đẹp đôi.

Phương Nga diện thiết kế váy cưới rời kết hợp giữa áo croptop và phần tùng dài điệu đà. Thả dáng trong bộ cánh lạ, mỹ nhân sinh năm 1998 khoe trọn bờ vai trần quyến rũ và vòng eo con kiến. 

Empty
dam-cuoi-02442-6810

Phương Trinh Jolie

Trong đám cưới, nữ diễn viên liên tục khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi liên tục thay đổi những bộ cánh xuyên thấu. Phần lớn các mẫu váy đều được thiết kế để tôn được vóc dáng nóng bỏng của người mặc. Sự phá cách này của bà xã Lý Bình từng nhận về nhiều tranh cãi nhưng cô cũng đã lên tiếng khẳng định tất cả đều có lớp lót bên trong.

Empty
Empty

Đàm Thu Trang

Để có chiếc váy cưới lộng lẫy đẹp như cổ tích cho cô dâu Đàm Thu Trang, Chung Thanh Phong đã huy động đội ngũ nhân công tay nghề cao, thêu họa tiết, đính kết đá pha lê, đá Swarovski 100% bằng tay trong 3 tháng liên tục. Những chiếc váy cưới của bà xã Cường Đô La đều mang sắc trắng nhã nhặn.

Theo đó, trong hôn lễ, người đẹp xứ Lạng đã khoác lên mình 3 mẫu váy cưới và tất cả đều được thiết kế thủ công vô cùng tỉ mỉ. Tuy đến nay, giá trị cụ thể của những chiếc váy này vẫn chưa được công bố nhưng công chúng hâm mộ đều dự đoán rằng, Đàm Thu Trang đã tiêu tốn bạc tỷ.

Empty
Empty

Lan Khuê 

Lan Khuê cũng tạo sự chú ý không kém với mẫu đầm cưới được lấy cảm hứng từ trang phục của Hoàng hậu Nam Phương. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở chi tiết đính đá sợi độc đáo ở sau lưng giúp cô nàng khoe được vóc dáng cực phẩm đầy quyến rũ. Cô còn khéo chọn kiểu tóc cổ điển mang cảm giác nữ tính, sang trọng.

Empty
Empty

Những màn chọn váy cưới phá cách của dàn mỹ nhân Việt kể trên giúp công chúng có thêm nhiều  góc nhìn đa chiều hơn về thời trang cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Từ cách chọn trang phục, những "bóng hồng" Vbiz này còn thể hiện sự viên mãn của mình vào tiệc hỷ sự. Màn đầu tư lớn này giúp những người đẹp để lại ấn tượng hơn với người hâm mộ. Đồng thời, Phương Nga, Lan Khuê hay Phương Trinh Jolie... cũng cung cấp cho hội chị em thêm sự lựa chọn đang dạng để tìm cho mình mẫu váy cưới ấn tượng nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link