Trương Ngọc Ánh quyết chia tay vì Kim Lý có người phụ nữ khác?

07:00, Thứ bảy 19/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn tình cảm giữa Kim Lý và một người phụ nữ khác, không phải là Trương Ngọc Ánh.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn tin nhắn qua lại đầy tình tứ của một nhân vật nam được cho là của Kim Lý với người mẫu gốc Việt - Kiko Chan. Ngay lập tức, người hâm mộ được phen dậy "sóng" và đồn đoán về mối quan hệ tình cảm chân thành của nam diễn viên "Hương Ga" dành cho người mẫu da nâu xinh đẹp này. Được biết,  Kim Lý còn liên tục buông lời tán tỉnh, mời Kiko Chan qua nhà riêng của anh vào lúc 11 rưỡi đêm.

truong ngoc anh phunutoday1

Lộ tin nhắn 'sốc' tố Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã chia tay.

Bên cạnh đó, những hình ảnh thân mật, tình tứ của Kim Lý và Kiko Chan cũng lan truyền rộng rãi trên mạng trong khoảng thời gian tháng 7 và tháng 10/2015 - trùng khớp với thời điểm dư luận rộ lên tin đồn Kim Lý và Trương Ngọc Ánh "đường ai nấy đi" mặc dù cả hai đã lên tiếng chia sẻ đó chỉ là tin đồn.

truong ngoc anh phunutoday2

Kim Lý thân mật cùng người mẫu da nâu Kiko Chan.

Trước đó, Kim Lý cũng từng chia sẻ muốn ở lại Việt Nam vì nơi đây có người phụ nữ mà anh yêu thương. Hơn nữa, nam diễn viên "Hương Ga" cũng yêu Việt Nam vì rất nhiều lý do, dù chẳng cần lý do nào. Dù chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ ở Việt Nam. Còn người phụ nữ ấy vẫn ở đây, trong trái tim anh, nên hẳn nhiên điều này vẫn còn nguyên giá trị.

Về phía Trương Ngọc Ánh, người đẹp cũng tiết lộ rằng tình cảm của cô và Kim Lý là trên mức tình bạn bởi cả hai có quan điểm sống khá giống nhau, có thể chia sẻ được với nhau nhiều điều. Cả hai luôn trân trọng lẫn nhau bởi trong cuộc sống nếu mất đi sự tôn trọng, tình yêu sẽ bị nhạt nhòa. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định, chuyện chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là rào cản giữa cô và Kim Lý.

truong ngoc anh phunutoday4

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quen biết nhau qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô trong quá trình tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero trong phim điện ảnh "Hương Ga", do công ty của Trương Ngọc Ánh sản xuất. Khi ấy, 'cô Dần' vẫn chưa ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong