Đại gia Nguyễn Thị Liễu sáng suốt khi tham gia showbiz

16:58, Thứ hai 16/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu đang dần từng bước tiến vào showbiz khi mới đây trong một event lớn, cô là nhân vật chính. Quả thực, với vẻ đẹp hoàn hảo cũng như sự nỗ lực của mình, cô nhất định sẽ thành công khi lấn sân vào lĩnh vực này!

Tối 14/12, đại gia Nguyễn Thị Liễu tham gia sự kiện giới thiệu dự án điện ảnh - thời trang 'Deepinside' tại TP HCM. Cô mặc bộ váy đỏ lấp lánh, khoe vai gợi cảm khi đi event. So với độ tuổi U50, Nguyễn Thị Liễu trông rất trẻ trung.

Cô Liễu được ông bầu Chung Minh trao vương miện Đại sứ của dự án. Chiếc vương miện làm từ vàng 18k, nặng 0,7 kg và đính nhiều đá quý, tượng trưng cho vẻ đẹp và sự thành đạt của người phụ nữ.

Nói về đại gia Nguyễn Thị Liễu quả là có nhiều thăng trầm trong cuộc đời cô. Cô Liễu từng chia sẻ: “Tôi tự kiếm tiền từ năm 11 tuổi. Nửa buổi đi học, nửa buổi đi bán hàng, chắt chiu từng đồng gửi mẹ. Năm 16 tuổi tôi vào Sài Gòn học cắt may ở một xưởng may của chú. Chỉ nhìn chú cắt quần một lần là tôi làm theo được. Tôi may mắn có khiếu may vá, khéo tay từ gen của bố. Đến bây giờ tôi vẫn tự thiết kế trang phục cho mình và con gái tôi cũng thừa hưởng gen này”.

Năm 17 tuổi, Liễu trở về quê, mở cửa hàng cắt may và dạy may. Nổi tiếng ở xóm nghèo từ đó, nhưng máu đi buôn lại trỗi dậy, 25 tuổi Liễu bắt đầu sang Lào mua hàng về bán. “Tôi không biết tiếng, thấy người ta làm được thì mình cũng làm được và thế là đi. Lúc đi tôi không có tiền, tôi nhớ mãi số vốn đầu tiên chỉ có 500.000 kip (tiền Lào) tức hơn 7,5 triệu tiền Việt thời đó. Tôi mua các vật gia dụng về bán, cũng thấy mình có duyên và may mắn vì đi đâu cũng được giúp đỡ”.

Hai năm sau có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản. Nữ đại gia bộc bạch: “Chúng tôi xây nhà liền kề ở Thái Lan bán, có lời, chúng tôi mở rộng thị trường sang Malaysia, Singapore đầu tư vào xây dựng công trình, khách sạn”. Ở các nước Áo, Đức, Tiệp hồi đó nhận thấy kinh doanh quần áo Trung Quốc rất tốt nên bà quyết định nhập quần áo Trung Quốc bán vào thị trường này. Bà mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

Nữ đại gia phố núi cho biết bà thường xuyên đọc sách và đặc biệt là sách lịch sử. Bà học được nhiều ở các nhân tài thời xưa ở tài năng, mưu lược. Bà chia sẻ bí quyết thành công là phải toàn tâm, đam mê và nhiệt huyết kinh doanh thực sự.

Hỏi bí quyết thành công ở thị trường đa quốc gia là gì, bà Liễu cho rằng phải thật thà trong kinh doanh, không thật khó làm ăn lắm. “Trước đây, để thực hiện mơ ước xây nhà, tôi đi làm từ 5h sáng đến 8h tối, đi 20 km chỉ để kiếm được 100.000 đồng”.

Với vẻ đẹp mặn mà, quý phái, nếu tham gia showbiz, nhất định nữ đại gia này sẽ thành công...

Quả thực, đại gia Liễu đã quá thành công trong việc kinh doanh. Vậy nên, việc cô lấn sân vào showbiz là một việc làm khá đúng đắn. Nhìn cô, hẳn là không ai đoán cô đã bước vào độ tuổi 50. 

Có thể thấy rõ ràng sự thay đổi ở khuôn mặt xinh đẹp của Nguyễn Thị Liễu. Từ khuôn mặt vuông, cằm bạnh và ngắn, giờ đây cô đã quyến rũ hơn rất nhiều với gương mặt thon dài và nước da trắng ngần. Trước kia nhìn Nguyễn Thị Liễu khá già dặn, đúng với lứa tuổi U50 của mình. Còn bây giờ, hầu hết mọi người đều phải ‘thốt’ lên rằng cô quá trẻ. Đặc biệt khi đứng cạnh các ngôi sao của làng giải trí, Nguyễn Thị Liễu có nhan sắc không hề kém cạnh.

Nếu như trước kia cô luôn trung thành với kiểu tóc búi và để xõa một chút tóc mái nhìn già và hơi ‘quê’ thì bây giờ với mái tóc mới, nữ đại gia nhìn đẳng cấp và quý phái hơn nhiều. Mái tóc suôn dài, để ngôi giữa óng ả giúp Nguyễn Thị Liễu vừa nâng cao được hình ảnh vừa trẻ trung mà vẫn không ‘cưa sừng làm nghé’.

Không chỉ là một người phụ nữ đẹp, đảm đang, tài giỏi, Nguyễn Thị Liễu còn là một người rất nhân hậu, bao dung. Cô thường xuyên làm những công việc từ thiện, giúp đỡ người nghèo, trẻ em khó khăn.

Tết Trung Thu vừa qua, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã tổ chức đêm trung thu “Nụ cười đêm trăng” cho trẻ em nghèo, học giỏi ở vùng quê Hà Tĩnh.

Chương trình được tổ chức hoành tráng, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ các cháu thiếu nhi. “Nụ cười đêm trăng” đã trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, 20 chiếc xe lăn cho trẻ em khuyết tật, 10 cuốn sổ tiết kiệm cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình còn có thêm 800 phần quà dành tặng các em nhỏ tham gia. Người đưa ra ý tưởng và tài trợ toàn bộ chi phí cho chương trình này là Nữ doanh nhân – Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Khi được hỏi về ý tưởng của mình, đại gia Nguyễn Thị Liễu cho biết: “Tôi luôn hướng về trẻ em vì đó là đối tượng đặc biệt của xã hội. Tương lai của các em đang ở phía trước, còn cơ hội của các em lại thuộc về chúng ta. Tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa để các em, các cháu không chỉ vui cười vào đêm trăng, mà phải được vui chơi nhiều hơn nữa”.

Một người phụ nữ vẹn toàn, cao sang như Nguyễn Thị Liễu, việc cô tham gia vào làng giải trí vốn lắm thị phi hẳn sẽ là một luồng gió mới đối với công chúng. Mong rằng, những hình ảnh đẹp đẽ mà cô Liễu đã xây dựng sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, khiến khán giả tin tưởng vào một showbiz có tương lai không scandal, không chiêu trò gây sốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông