Đâm bạn thân 65 nhát vì tự ý đưa ảnh khỏa thân lên mạng

13:48, Thứ tư 02/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì tự ý đăng ảnh khỏa thân của mình và bạn thân lên mạng xã hội mà một nữ sinh đến từ Mexico đã bị bạn thân đâm chết bằng 65 nhát dao vào cổ.

Vụ việc xảy ra tại nhà riêng của nạn nhân ở tỉnh Guamu’chil, miền Tây Mexico. Erandy Gutierrez và nạn nhân Anel Baez là đôi bạn rất thân thiết trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đi xuống từ khi Anel tung một bức ảnh khỏa thân của cả 2 người trên mạng xã hội. Kể từ đó, Erandy thường ngầm tỏ ý đe dọa cô bạn thân của mình và sự việc đã trở thành sự thật với cuộc tấn công bằng dao kinh hoàng hôm 19/3 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Đôi bạn đã từng rất thân thiết.

Trong ngày xảy ra án mạng, Anel mời bạn tới nhà vì muốn hòa giải. Nói dối là đi vệ sinh, cô bạn thân kiếm một con dao ở trong nhà bếp rồi đâm liên tiếp 65 nhát dao vào người nạn nhân khiến cô tử vong.

Ngay sau khi gây án xong, Erandy đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi cảnh sát tới, nữ sinh bị hại đang nằm trong vũng máu lớn.

Những ngày sau đó, Erandy giả bộ như không có chuyện gì xảy ra và vẫn tới tham dự lễ tang của Anel như những người bạn khác.Nhưng cuối cùng cô ta không thể thoát khỏi sự điều tra của cảnh sát và đã bị bắt giữ.

Mô tả ảnh.
Chân dung nạn nhân xấu số.

Khi tìm hiểu Twitter cá nhân của cặp đôi này, người xem có thể thấy tình cảm gắn bó và thân thiết mà họ dành cho nhau. Vào tháng 11/2012, cặp đôi đã đăng tải 1 bức ảnh chụp chung đầy tình cảm. Cùng với bức ảnh là lời nhắn "Mình yêu bạn. Bạn là người chị em tốt nhất của mình. Cảm ơn những giây phút dù có hơi điên khùng nhưng lại làm mình cười hạnh phúc". Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút 3.500 lượt "like" từ phía bạn bè. 

Chính tình cảm thân thiết gắn bó của cặp đôi khiến nhiều bạn bè và người thân vô cùng bàng hoàng khi vụ việc diễn ra. Nhiều người xót thương cô nữ sinh xấu số Anel, đồng thời tức giận trước hành động nông nổi của Erandy. Theo luật pháp Mexico, nếu Erandy bị buộc tội giết người, nữ sinh này sẽ phải chịu mức phạt cao nhất là 7 năm tù giam.

Vụ giết người man rợ khiến cho các học sinh trong trường bị sốc và các nhân viên nhà trường đã phải tổ chức một buổi trị liệu để trấn an tinh thần cho các em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: