Bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huấn luyện viên The Voice 2015 vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc xe hơi hạng sang có giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Tuấn Hưng vừa cùng bà xã và con trai hân hoan đi nhận bàn giao xe mới. Được biết chiếc xe nam ca sĩ mới mua là Mercedes S 400 có giá khoảng 3,6 tỷ đồng.

Chiếc S400 này cũng chỉ là một trong số dàn siêu xe khủng của Tuấn Hưng. Trước đó, anh thường xuyên di chuyển bằng chiếc Range Rover Evoque có giá hơn 2 tỷ đồng.

Tuấn Hưng sắm nguyên một  đôi cho cả hai vợ chồng. Đây là món quà anh tặng bà xã trước ngày cưới.

Trong lễ đón dâu hồi tháng 4/2014, anh khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi sử dụng chiếc Porsche Panamera có giá lên tới 10 tỷ đồng.

Vợ chồng anh thường xuyên sử dụng chiếc xe này khi đi dạo phố.

Chiếc xe có giá khoảng 25 tỷ này từng được Tuấn Hưng sử dụng khi quay MV Hối hận trong anh cùng Quế Vân. Đây là dòng siêu xe hạng sang được nhiều người mơ ước.

Cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu gây chú ý trên đường phố khi bước ra từ chiếc Ferrari có giá khoảng 5,5 tỷ đồng màu đỏ. Đây cũng là khoảng thời gian anh quay clip Độc thoại.

Tuấn Hưng cũng là chủ nhân của chiếc BMW X6  có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Tuấn Hưng bảnh bao khi xuất hiện tại một triển lãm ô tô tại Việt Nam cùng nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Nam ca sĩ tiếp tục "gây choáng" khi quyết định mua chiếc xế hộp có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Bên cạnh ô tô, Tuấn Hưng còn đam mê moto. Năm 2013 anh tậu chiếc moto Ducati thuộc loại mạnh nhất tại Việt Nam và được giới chơi xe yêu thích với giá 720 triệu đồng.

Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ con đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm
Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ con đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng vừa đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của mình bên vợ con khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Vì sao Tuấn Hưng không còn muốn ngồi ghế nóng The Voice?
Vì sao Tuấn Hưng không còn muốn ngồi ghế nóng The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Tôi nghĩ vị trí ghế nóng nên dành cho người khác giỏi hơn tôi" Tuấn Hưng chia sẻ lý do không còn muốn đảm nhận vị trí Huấn luyện viên The Voice.
Theo:  khoevadep.com.vn