Đọ sắc "bộ tứ hoa hậu" trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Trúc Diễm và Diễm Hương đã có dịp hội ngộ tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang 2015.

Mai Phương Thúy gây chú ý bằng việc bước xuống từ chiếc siêu xe sang chảnh. Công việc làm ăn thuận lợi khiến người đẹp ngày càng sành điệu không chỉ ở gu thời trang mà còn ở phương tiện đi lại.

Người đẹp khoe đôi chân dài miên man trong bộ trang phục màu trắng dáng blazer giấu quần của NTK Adrian Anh Tuấn. Người đẹp đã kết hợp thiết kế tinh tế này với clutch màu bạc của Dior.

Đăng quang gần 10 năm nhưng Mai Phương Thúy là một trong số ít hoa hậu vẫn còn giữ được tầm ảnh hưởng với công chúng. Người đẹp họ Mai được đánh giá ngày càng xinh đẹp và giỏi giang trong kinh doanh. Cô cũng là "nữ hoàng thảm đỏ".

Xuất hiện trong Tuần lễ thời trang 2015 còn có Hoa hậu Ngọc Hân. Cô diện chiếc váy họa tiết của Andria Anh Tuấn với điểm nhấn là phần tay cách điệu dáng lá sen. 

Ngọc Hân cũng ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc, làn da đen nhẻm, hàm răng khấp khểnh, đôi mắt một mí đã được khắc phục. Gần đây Hoa hậu Việt Nam 2015 dính vào nghi vấn sắp kết hôn.

Trương Tri Trúc Diễm kín đáo mà vẫn sang trọng trong bộ váy đen họa tiết trái tim trắng. Hạnh phúc trong hôn nhân đã khiến cô ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.

.Đọ dáng với Kathy Uyên trong cùng một thiết kế của Andria Anh Tuấn.

Diễm Hương được ông xã tháp tùng đi sự kiện. Hoa hậu Thế giới người Việt gợi cảm trong chiếc váy ren hồng tím khoe bờ vai thon thả và vóc dáng nuột nà. Niềm hạnh phúc của Diễm Hương thể hiện ngay ra ở gương mặt, nụ cười.

Diễm Hương và ông xã Quang Huy dự định tổ chức đám cưới trong thời gian tới sau hơn 1 năm chung sống với biết bao biến cố. Diễm Hương đã nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Bị nói bênh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng
Bị nói bênh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương khẳng định đối tượng mà mình nhắm đến là những kẻ lén quay phim, chụp hình chứ không hề có ý bênh ai.
Những trang phục khiến công chúng
Những trang phục khiến công chúng "tròn mắt" của Sơn Tùng MT-P
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng không ít lần rơi vào tầm ngắm của dư luận bởi những bộ trang phục kì quái của mình.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT