Khám phá loạt bí mật làm đẹp của phụ nữ Nhật để sở hữu làn da không tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần áp dụng những cách làm đẹp này của phụ nữ Nhật Bản mỗi ngày, không khó để bạn sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Phụ nữ Nhật Bản từ trước tới nay luôn nổi tiếng trong việc "đánh bại thời gian", sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ. Chắc chắn để có được điều này, phụ nữ Nhật Bản cũng phải bỏ ra không ít công sức. Dưới đây là loạt cách mà họ áp dụng, bạn hoàn toàn có thể học hỏi theo.

Tẩy trang bằng dầu

Đối với phụ nữ Nhật, việc tẩy trang bằng dầu đã được coi là phương pháp hữu hiệu nhất. Các cô nàng Nhật luôn ưu tiên dầu tẩy trang trong các dòng sản phẩm của mình.

Dùng dầu tẩy trang có thể làm sạch nhẹ nhàng giúp lớp màng hydrolipidic và độ pH của da được bảo toàn. Do đó, dầu tẩy trang có nguồn gốc từ thực vật sẽ không làm da nhờn hơn, vừa cân bằng vừa điều tiết việc sản xuất bã nhờn và loại bỏ tạp chất, bụi bẩn mà không gây tổn hại cho hàng rào tự nhiên, giúp làn da căng mọng và mềm ẩm. Lớp dầu lỏng không màu không mùi hòa tàn lớp trang điểm và bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông nhưng vẫn giữ độ ẩm tự nhiên của da.

phu_nu_nhat1

Nâng niu làn da như lụa là

Mỗi ngày họ sử dụng xà phòng làm từ rượu sake để rửa mặt sau đó dùng miếng pad làm từ lụa giống như những bộ kimono để nhẹ nhàng lau đi lớp bọt và massage da. 

Sau bước làm sạch bạn có thể tự thực hiện các bước thoa tinh chất, kem dưỡng, dầu dưỡng và kem chống nắng nếu như là ban ngày. Các sản phẩm dưỡng da có kết cấu lỏng nhẹ, dễ thẩm thấu được lựa chọn với mục đích là mang lại cho da cảm giác khô thoáng, nhẹ tênh. 

Ngửi mùi hương

Ngửi mùi thơm tác dụng giúp thư giãn đầu óc và làm giảm lượng cortisol – hormone sinh ra do căng thẳng – có khả năng làm tăng tình trạng viêm do mụn. Bạn hoàn toàn có thể vận dụng nguyên lý hương thơm để nâng cấp trải nghiệm làm đẹp và dưỡng da của mình, thông qua việc sử dụng tinh dầu thơm hay đơn giản như việc xịt nước hoa hàng ngày. 

Massage với các loại đá gua sha

Để tăng cường trao đổi chất, phụ nữ Nhật Bản cũng áp dụng phương pháp xoa bóp da đầu, đi bộ và tắm nước nóng mỗi ngày. Đặc biệt họ còn kết hợp massage với các loại đá gua sha cũng là cách có thể kích thích tăng cường giải độc và trao đổi chất.

Dùng matcha

Uống một tách trà matcha nóng sau mỗi bữa ăn cũng là thói quen giúp làm ấm cơ thể. Trong trà matcha chứa nồng độ catechin cao. Catechin là một loại chất chống oxy hóa giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo, giảm sự tích tụ mỡ trong cơ thể.

bi-quyet-duong-da-dinh-cao-cua-gai-nhat-khong-ngai-nang-ma-da-van-trang-hong-11-1565765120-737-width660height824

Mặt nạ rong biển

Rong biển được biết đến là một loại siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe con người, vì thế được khuyên dùng rộng rãi tại Nhật Bản như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh.

Ngoài việc sử dụng rong biển chế biến thức ăn, bạn cũng có thể dùng nó như một loại mặt nạ giúp cho làn da mặt của bạn rạng ngời và căng bóng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link