Thanh Hằng khéo léo hack tuổi bằng 4 kiểu tóc vừa xinh yêu vừa sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ hóa nhan sắc mà vẫn ghi điểm sang trọng, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc sau đây của Phạm Thanh Hằng:

Phạm Thanh Hằng gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40. Cô còn khéo léo chọn kiểu tóc"hack" tuổi. Những kiểu tóc của Phạm Thanh Hằng có sự chuẩn mốt và thanh lịch, không khó để áp dụng. Muốn trẻ hóa nhan sắc mà vẫn ghi điểm sang trọng.

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù là kiểu tóc đáng để chị em tham khảo khi mùa lạnh tới. Đây là lựa chọn thích hợp với nàng tóc mỏng. Tóc xoăn xù còn giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng và nổi bật, đồng thời phù hợp với nhiều ngưỡng tuổi.

thanh_hang1

Tuy tóc xoăn rất đẹp nhưng trên thực tế từ trước đến nay, người ta lại khá e ngại khi chọn  những kiểu tóc xoăn đó là việc uốn như vậy liệu có làm nhan sắc trở nên "già đi" hay không? Nhưng bạn cũng không nên lo lắng quá nhiều bởi có rất nhiều những mẫu tóc xoăn giúp bạn trở nên tươi trẻ hơn so với tuổi thật mà bạn có thể tham khảo đó là tóc xoăn xù như Thanh Hằng. 

Cô còn khéo léonhuộm nâu sô-cô-la cho mái tóc. "Bí kíp" này giúp vẻ ngoài của Phạm Thanh Hằng càng thêm trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng, nữ tính. Muốn thay đổi diện mạo thật ấn tượng cho mùa mới, các nàng nên tham khảo kiểu tóc này của Thanh Hằng. 

Tóc thẳng ngang vai

Phạm Thanh Hằng đã "kết thân" với kiểu tóc này trong khoảng thời gian tương đối dài. Kiểu tóc mang đến cho Thanh Hằng nét hiện đại, trẻ trung. Thêm phần layer, tóc thẳng ngang vai càng "hack" tuổi hiệu quả thêm nữa. Nếu áp dụng style tóc ngang vai, duỗi thẳng, chị em sẽ không cần bỏ ra nhiều công sức, thời gian để tạo kiểu mỗi sáng mà tóc vẫn vào nếp. 

thanh_hang2

Tóc dài ép thẳng

Tóc dài ép thẳng đang là mốt được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Phạm Thanh Hằng cũng không bỏ qua xu hướng này. Tóc dài ép thẳng có sự trẻ trung, thời thượng. Chị em có thể nhuộm nâu hoặc để tóc đen nguyên bản, diện mạo cũng đều toát lên sự sang trọng, trẻ trung mà không lo bị cộng tuổi. Lưu ý rằng tóc dài ép thẳng phù hợp với những nàng đã sẵn sở hữu mái tóc dày. Nếu có mái tóc mỏng, bạn không nên ép thẳng để tránh lộ nhược điểm.

thanh_hang3

Tóc lửng sóng nhẹ

Ngọt ngào và nữ tính là ấn tượng về kiểu tóc lửng, uốn sóng của Phạm Thanh Hằng. Khi mái tóc được uốn sóng, khuôn mặt sẽ trở nên nhỏ gọn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Phạm Thanh Hằng chỉ uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu mật ong khi để kiểu tóc có độ dài lửng lơ này. Nhờ vậy, diện mạo của cô có sự trẻ trung, rạng rỡ. Tóc lửng sóng nhẹ là kiểu tóc chị em có thể tự uốn sóng tại nhà với lô cuốn. 

thanh_hang4

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link