Đẫm nước mắt trong cuốn sổ tang chị Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tập thể công nhân viên bệnh viện Bạch Mai vô cùng thương tiếc, cho chúng tôi xin chia buồn tới toàn thể gia đình”, bà Nguyễn Ngọc Hiền, thay mặt cán bộ, công nhân viên bệnh viện Bạch Mai viết.

Như Phunutoday đã đưa tin. Chiều ngày 5/12, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân bị phi tang xác bởi bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường) đã tổ chức lễ cầu siêu và truy điệu cho chị dù chỉ có di ảnh mà không có thi thể và áo quan.

Đám tang “đặc biệt” không có thi thể chị Huyền khiến gia đình, bạn bè và nhiều người phải đau đớn hơn. Tiếng gào khóc và những giọt nước mắt tiếc thương đã lăn dài trên gò mà của người đầu bạc, kẻ đầu xanh.

Trong đoàn người đến viếng, có bạn bè, người thân và cả những người xa lạ. Hay tin gia đình nạn nhân tổ chức lễ viếng cho chị Huyền, nhiều người đã đến thắp nén hương chia buồn và gửi đôi dòng tiếc thương đẫm nước mắt vào cuốn sổ tang.

PV Phunutoday xin trích lại một số những dòng viết xúc động trong cuốn sổ tang chị Lê Thị Thanh Huyền.

“Huyền ơi cháu đã đi xa/ Tới miền cực lạc muôn nhà nhớ thương/ Xót thương, luyến tiếc, vấn vương/ Mẹ cha con cháu nhớ thương sớm chiều/ Còn đâu bóng dáng con yêu/ Mẹ hiền, cháu thảo thương yêu xum vầy/ Cuộc sống hạnh phúc đủ đầy/ Bỗng nhiên cháu phải từ đây xa rời/ Trời ơi! Thương lắm cháu ơi/ Linh hồn cháu đã rời nơi cõi trần/ Hồn cháu về chốn thiên thần/ Nhớ diệt kẻ ác muôn dân cậy nhờ/ Theo gương Tướng Giáp tôn thờ/ Lấy dân làm gốc phất cờ làm theo”, chú ruột Lê Văn Thích (cộng hòa LB Đức) xúc động viết.

Dòng chia buồn của chú ruột chị Huyền.

“Ban giám đốc Saigon tourist Hà Nội cùng toàn thể anh chị em đồng nghiệp vô cùng thương tiếc và đau buồn. Sự ra đi quá đột ngột của em làm tất cả mọi người không chỉ tại Hà Nội mà trên mọi miền đất nước ai ai cũng đau lòng. Mong em sớm về để gia đình, 2 con em và tất cả mọi người bớt vơi đi nỗi niềm”, ban giám đốc Saigon tourist Hà Nội.

“Tập thể công nhân viên bệnh viện Bạch Mai vô cùng thương tiếc, cho chúng tôi xin chia buồn tới toàn thể gia đình”, bà Nguyễn Ngọc Hiền, thay mặt cán bộ, công nhân viên bệnh viện Bạch Mai viết.

Đồng nghiệp của chị Huyền viết: “Vô cùng đau đớn tiễn đưa em Huyền về cõi vĩnh hằng, một đồng nghiệp tận tụy với công việc. Mong em yên nghỉ binh an”.

“Các bác sẽ làm mọi cách để tìm thấy xác của cháu. Cầu mong cho được siêu thoát và an nghỉ”. Người cùng làm cơ quan chị Huyền viết.

Ông Quang (cậu ruột chị Huyền) cho biết: “14h chiều nay (6/12), gia đình sẽ đưa di ảnh của chị Huyền lên chùa Kim Liên (Tây Hồ - Hà Nội), sau đó sẽ tiếp tục tìm kiếm thi thể của cháu Huyền. Gia đình kiên quyết phải tìm bằng được”.

Lời chia buồn, thương tiếc từ cơ quan chị Huyền làm.

Những dòng tiếc thương chị Huyền đã được nhiều người viết vào sổ tang.

Cuốn sổ tang chị Huyền đẫm nước mắt khi thi thể của chị vẫn chưa tìm thấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn