Đàm Thu Trang khoe con gái tạo dáng như model, lộ hậu trường chụp ảnh nhìn siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Tiểu công chúa nhà Cường Đôla lại có thêm những khoảng khắc dễ thương, ngoan ngoãn.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã hé lộ khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh tại nhà của tiểu công chúa. Cô bé rất ngoan ngoãn hợp tác cùng ba mẹ, biết làm điệu trước ống kính. Đàm Thu Trang còn chia sẻ cả bức ảnh hậu trường sống ảo, qua đó có thể thấy chiều cao của ái nữ đã tăng đáng kể.

suchon
suchin 2

Là "trái ngọt" của mối tình đẹp giữa Cường Đôla và Đàm Thu Trang, từ khi chào đời, tiểu công chúa đã sớm chạm vạch đích bởi gia thế khủng cũng nhưng độ nổi tiếng của ba mẹ.  Vào tiệc thôi nôi, a mẹ đã hé lộ tên ái nữ là Tuệ San. Cường Đôla và bà xã hi vọng con gái sẽ có một tương lai sáng lạn và thành công. 

Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Mới đây, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin. Bà tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link