Minh Nhí: "Buồn lòng vì người thân quen của mình cách ly, dương tính với Covid-19"

16:03, Thứ hai 02/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Dù vậy, anh mong mọi người lạc quan, giữ tinh thần, nâng cao ý thức tự bảo vệ mình để vượt qua đại dịch.

Trước khi dịch bệnh bùng phát, Minh Nhí có công việc nên phải sang Mỹ và bị kẹt lại ở xứ cờ hoa. Tại đây, anh vẫn theo dõi thông tin trong nước và cảm thấy rất xót xa. Mới đây, anh đã có những trải lòng về khó khăn của mình trong mùa dịch. Minh Nhí cho biết dù đang ở Mỹ nhưng anh vẫn luôn cập nhật thông tin dịch bệnh tại quê nhà:: "Với tình hình này, hết dịch, mọi người giống như phải làm lại từ đầu". "Sân khấu tôi… chết ngắc", Minh Nhí bộc bạch.

tinngan_084727_355648464_2

Minh Nhí tâm sự rằng dù sân khấu đóng cửa nhưng anh vẫn phải trả tiền mặt bằng, điện nước, internet và nhiều khoản chi khác. Anh nói: "Suy nghĩ nhức đầu lắm. Mình nghĩ về tiền thì ít mà nghĩ về dịch thì nhiều, không biết khi nào mới hết dịch".

Minh Nhí trải lòng rằng 1-2 tháng đầu thì anh còn rầu rĩ nhưng đến tháng thứ 3, thứ 4 như hiện tại thì đã hết rồi: "Dân khổ quá. Những người thân quen của mình nữa, bị cách ly, bị dương tính, còn nghĩ được gì khác nữa đâu. Học trò tôi, hai anh em mà đứa cách ly chỗ này, đứa cách ly chỗ khác nên cảm xúc bây giờ khó tả lắm. Hoang mang thì không vì Nhà nước đang cố gắng kiểm soát, người dân cũng đang tích cực nhưng lo sợ thì có", nam danh hài chia sẻ.

Nghệ sĩ Minh Nhí cũng nhắn nhủ tới mọi người hãy nâng cao ý thức tự bảo vệ mình trong đại dịch này. Giữ mình là giữ cho cộng đồng. Chỉ có cách đó, dịch bệnh mới sớm được đẩy lùi, cuộc sống có khó khăn đến đâu đi nữa thì chỉ cần mọi người an toàn, tất cả rồi sẽ ổn!

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh