Đàm Thu Trang quanh năm đi giày bệt để đỡ "dìm" chồng mà vẫn có chiêu hack dáng cao tay này

( PHUNUTODAY ) - Hay đi giày bệt để đỡ "dìm" chồng, Đàm Thu Trang vẫn rất cao tay khi chọn toàn kiểu nịnh chân, hack dáng đỉnh.

Trước khi kết hôn với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang từng là người mẫu hay ca sĩ, đồng thời tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô nàng sở hữu chiều cao khoảng 1m76. Chân dài, chiều cao lý tưởng nên khi đứng cạnh ông xã Cường Đô La, cô dễ dàng "dìm" vóc dáng của chồng. Đó là lý do Đàm Thu Trang chuộng đi giày bệt, hơn là những đôi giày cao lênh khênh.

Điều đáng khen là ngay cả khi đi giày bệt là chủ yếu, Đàm Thu Trang vẫn hoàn thiện được những outfit rất hút mắt. Cô đã khéo chọn 3 đôi giày bệt rất nịnh chân sau đây.

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn diện lên rất gọn chân, tạo vẻ thanh thoát và theo đó, vóc dáng trông cũng cao ráo hẳn lên. Kiểu giày này còn ghi điểm ở sự thanh lịch và tinh tế, giúp mọi outfit của người mặc trông xịn đẹp hơn. Cô sẽ đi những đôi giày mũi nhọn có tông màu be. Đây là tông màu gần với màu da, nên cho cảm giác liền mạch, giúp cặp chân thêm dài và vóc dáng được "hack" thêm.

Empty
Empty

Sandal quai mảnh

Dù là đi đế bệt, chị em vẫn thừa sức cải thiện được vóc dáng nếu chọn lựa khéo léo. Nói riêng đến style của Đàm Thu Trang, cô rất chuộng những mẫu sandal có phần quai mảnh mai tạo cảm giác thoáng chân, xua tan đi vẻ nặng nề, tù túng. Khi đi sandal, Đàm Thu Trang mặc quần không quá dài, nhưng vóc dáng của cô cũng không bị dìm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sandal là một đôi giày phóng khoáng và sành điệu.

Empty

Sneaker trắng nhỏ gọn

Đàm Thu Trang rất mê giày sneaker trắng vì bản thân kiểu giày này có rất nhiều ưu điểm, giúp nâng tầm phong cách. Sneaker trắng trang nhã và thanh lịch mà chẳng hề già, ngược lại mix kiểu đồ nào cũng tăng vẻ trẻ trung.

Empty
Empty

Kiểu giày này gần như phù hợp với mọi kiểu trang phục, chị em diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp lý. Cuối cùng, Đàm Thu Trang đã rất khéo léo khi luôn ưu tiên những đôi giày sneaker trắng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản để nịnh dáng và nổi bật hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link