Học hỏi 7 cách lên đồ với gam màu đỏ của sao Hàn để có được ngày Giáng sinh rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Ghim ngay 7 gợi ý diện đồ màu đỏ dưới đây của sao Hàn, các nàng sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ mặc gì vào dịp Giáng sinh tới đây.

Màu đỏ vốn được coi là gam màu đặc trưng cho dịp lễ Giáng sinh. Nếu chưa biết mix đồ sao cho nổi bật, các nàng nên học hỏi những gợi ý diện đồ siêu xịn sò đến từ loạt mỹ nhân xứ sở kim chi. Từ street style thường ngày cho đến những sự kiện sang trọng, style của họ luôn sang-xịn-mịn và thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người.

Cách phối đồ màu đỏ của các người đẹp xứ Hàn là mix áo tông đỏ với những trang phục màu trung tính. Vì thế, tổng thể set đồ luôn hài hòa, không lo bị màu mè quá mức. Ghim ngay 7 gợi ý diện đồ màu đỏ dưới đây của sao Hàn, các nàng sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ mặc gì vào dịp Giáng sinh tới đây.

Empty

Jennie (Black Pink) mặc rất đơn giản nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối vì phong cách thời trang sang xịn.

Empty

Kiểu đầm xẻ tà, có phần tay bồng của Yeeun (CLC) phù hợp với ai theo phong cách bánh bèo.

Empty

Đầm đỏ mix cùng cardigan màu đen làm tổng thể trang phục của IU vừa ấn tượng, vừa hài hòa.

Empty

Lee Sung Kyung nổi bần bật khi kết hợp áo khoác cùng chân váy lửng.

Empty

Combo váy hai dây mặc ngoài áo thun dài tay tôn lên vóc dáng quyến rũ của Jeong Yeon (Twice).

Empty

Áo cardigan dáng lửng với quần short jeans giống Irene (Red Velvet) cũng là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Một chiếc áo khoác dài màu đỏ đủ để làm set đồ của Nancy (Momoland) trông hút mắt hơn.

Bên cạnh những item màu đỏ bắt mắt và nổi bật, chị em cũng có nhiều lựa chọn cũng đầy màu sắc khác.

1. Trang phục màu xanh lá

Gam màu xanh lá đậm, xanh rêu dễ mặc hơn cả nên được nhiều chị em yêu thích. Các nàng có gu ăn mặc tinh tường có thể thử sức với những tông màu mới mẻ hơn. Dù ở sắc độ nào thì màu xanh lá cũng đem đến một diện mạo trẻ trung và xinh xắn cho người mặc. 

Empty

2. Trang phục màu vàng

Màu vàng rực rỡ vừa giúp các nàng thêm phần sang chảnh lại làm không khí mùa đông trở nên ấm áp hơn. Chị em hãy sở hữu ngay một chiếc đầm liền màu vàng để rạng rỡ nhất trong ngày lễ Giáng sinh và phối chúng với những món đồ có sức màu phù hợp như: trắng, đen, be...

Empty

3. Trang phục sequin

Do được thiết kế đính sequin lấp lánh nên kiểu trang phục này có hiệu ứng bắt sáng tuyệt vời. Những món đồ sequin sẽ vô cùng bắt mắt nên sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ thời trang. Tuy nhiên, chị em lưu ý chỉ nên chọn những món phụ kiện trang nhã, hết sức tối giản khi diện trang phục sequin để tổng thể outfit được hài hòa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link