Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm bày tỏ tâm trạng khá bức xúc khi con trai Subeo bị những người dỗi hơi "tiêm nhiễm" vào đầu những lời ích kỷ. Theo đó, Nữ hoàng giải trí bày tỏ, "Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế. Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau, cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm gì? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ dỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng...".

ho ngoc ha phunutoday1

Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh minh họa cô đang đấm bốc với biểu cảm gương mặt khá lạnh lùng. Cùng với đó, cô chia sẻ hình ảnh minh họa đang bấm bốc. Những thị phi xung quanh có thể tác động đến cô, bủa vây cô nhưng cô vẫn chọn cách im lặng. Thế nhưng, việc một đứa trẻ bị nhồi vào đầu những hận thù, ích kỷ thì chắc chắn một người mẹ như cô sẽ "xù lông" để bảo vệ con trai bé bỏng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" còn chia sẻ bức hình cô đang trêu đùa con trai cùng một cô bé - con của một người bạn cùng lời động viên "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói, trí mình mình nghĩ, có kẻ ghét sẽ có người thương, mạnh mẽ lên bởi con luôn là người đặc biệt. Thương con".

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà trêu đùa nhưng cũng là động viên, an ủi con trai bé bỏng của mình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô cùng con trai Subeo ngắm cảnh Sài Gòn lãng mạn về đêm và trò chuyện với nhau trong căn hộ chung cư sang bậc nhất của TP.HCM. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ, "Cậu đang chất vấn mẹ về quá khứ và tương lai, sau những gì mẹ nói, cậu ôm mẹ vào lòng và nói 'It's okay... I'm gonna take care of you Mom' G9 world". (Không sao đâu, con sẽ chăm sóc mẹ). 

ho ngoc ha phunutoday4

Con trai Subeo chất vấn mẹ - Hồ Ngọc Hà chuyện quá khứ và tương lai.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô la, đại gia kim cương và hàng loạt những scandal khác.

Mặc dù trong nước, nữ ca sỹ từng bị chỉ trích khá nhiều cho những phát ngôn và hành động của mình nhưng sang đến nước ngoài, Hồ Ngọc Hà vẫn rất đẳng cấp. Tuy nhiên, dù có gặp phải scandal thế nào thì tình yêu Hồ Ngọc Hà dành cho con trai vẫn không bao giờ thay đổi.

SỐC: Thanh Thảo 'tố' Thúy Vinh tiếp tục âm mưu, hãm hại cô
SỐC: Thanh Thảo 'tố' Thúy Vinh tiếp tục âm mưu, hãm hại cô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng tố Thúy Vinh tiếp tục âm mưu nhằm hãm hại cô sau sai chiếm đoạt công ty của "búp bê" trước đây.
Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật vụ dùng súng dọa bắn người
Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật vụ dùng súng dọa bắn người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bảo Duy - Chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi lại vụ dùng súng dọa bắn người sau khi bị công an bắt giữ và thả về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn