Đàm Vĩnh Hưng "bất ngờ" lập ban thờ ngay tại đêm diễn

( PHUNUTODAY ) - Trước giờ diễn ra biểu diễn Diamond show Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lập ban thờ.

Trong live show Diamond Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thắp hương mời 2 cố nghệ sỹ về chung vui với anh trong đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng thắp hương cho 2 cố nghệ sỹ anh thần tượng.

Đàm Vĩnh Hưng là người rất tin vào tâm linh. Ngoại trừ các show ca nhạc bình thường, bất kỳ live show lớn nào của mình, anh cũng lập bàn thờ, mang di ảnh của cố nghệ sĩ Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền từ nhà vào sân khấu và đặt ở những vị trí rất trang trọng.

Với Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Thanh Nga là một thần tượng lớn nhất đời anh, là hình ảnh đã truyền cho anh rất nhiều cảm xúc và niềm đam mê sân khấu từ sớm. Đàm Vĩnh Hưng luôn xem cô như một thần tượng hướng anh bước vào nghiệp sân khấu và tin rằng cô sẽ có quyền năng mang đến những điều may mắn cho sự nghiệp của mình. Bản thân anh cũng có mối quan hệ tình cảm gắn bó với gia đình và người thân của cố nghệ sĩ Thanh Nga hiện nay.

Bên cạnh đó là đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, người anh đã gắn bó xuyên suốt với sự nghiệp của Mr Đàm từ những ngày anh mới vào nghề cho đến khi đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Trong trái tim của Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn là người thấu hiểu mọi sở trường, sở đoản qua đó sáng tạo những đêm diễn gây tiếng vang cho Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 12 tỉ đồng để làm liveshow kỷ niệm.

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 12 tỉ đồng để làm liveshow đã gây tò mò cho nhiều khán giả suốt những ngày qua trong đêm diễn này anh đã dùng hơn 130 vũ công, 600 bộ trang phục cho các tiết mục minh họa, hơn 30 đôi giày cùng cả trăm bộ quần áo cho nhân vật chính trong liveshow lần này. Những con số quá ấn tượng nhưng không vô hồn mà thể hiện rất rõ qua từng tiết mục được dàn dựng vô cùng hoàng tráng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn