Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nhận một phần lỗi khiến Hoài Lâm sa đà, tàn tạ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một phần nguyên nhân sự xuống dốc của Hoài Lâm. Anh tự nhận một phần lỗi do mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng - người từng nâng đỡ và rất mực quý trọng Hoài Lâm đã dành dòng trạng thái dài để bày tỏ nỗi lòng thương và tiếc cho con trai nuôi nổi tiếng nhất của danh hài Hoài Linh.

dam-vinh-hung-tiet-lo-li-do-khien-hoai-lam-sa-da-tan-ta-7-ngoisaovn-w1160-h1166

Nam ca sĩ khẳng định đã rất lâu, làng giải trí mới có một tài năng như Hoài Lâm, tài sắc vẹn toàn và tâm tính tốt đẹp. Mr Đàm khẳng định Hoài Lâm là người duy nhất khiến anh tập trung và cẩn thận nhất khi hát cùng: "Ta tiếc cho em... Ta tiếc cho em... Lâu lắm lắm lắm rồi showbiz Việt Nam mới xuất hiện một người như em. Thanh sắc vẹn toàn tuyệt đối. Hiền lành, không mưu mô, không toan tính, chưa một lần thấy được nét mặt giận dữ ra sao, lúc nào cũng nụ cười hiền khô, dễ thương, nhẹ nhàng... Lần nào gặp tôi, em cũng khoanh tay chào làm tôi vô cùng hãnh diện và hạnh phúc.

Tài năng thì phải xếp em vào hạng xuất chúng. Em là người nam ca sĩ duy nhất khiến cho tôi phải tập trung và cẩn thận nhìu nhất khi hát cùng em. Đơn giản là em hát quá hay, quá ngọt, quá êm... quá đáng nghe. Em là nam ca sĩ duy nhất khiến tôi phải trở lại phòng thu để thu lại phần hát của mình sau khi thu âm cùng em. Em có khả năng siêu tuyệt vời khi em muốn giả giọng ai đó. Là người duy nhất trong hàng ngàn nghệ sĩ từ trong nước ra hải ngoại mà có thể hát và giả giọng của nghệ nhân Hà Thị Cầu - và nhiều danh ca khác khiến công chúng và giới chuyên môn phải ngả mũ. Em có trong tay tất cả những yếu tố cần thiết để làm một vì sao lớn, sáng chói và rực rỡ".

dam-vinh-hung-tiet-lo-li-do-khien-hoai-lam-sa-da-tan-ta-tu-nhan-mot-phan-loi-va-nhan-nhu-xot-xa-22su-phu-luon-thuong-va-doi-con22-12-ngoisaovn-w960-h720

Anh nghẹn ngào khi nói về Hoài Lâm của thì hiện tại sau vô vàn biến cố: "Thế mà... Tôi nhìu lần tự hỏi đó có phải là số mạng của em đã được sắp xếp như vậy không? Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi. và tỏ ra cần em một chút. Giá như ngày đó tôi quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách. Giá như tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết "kinh doanh" em một chút thôi. Để có thể chốt hạ với người thân em bằng cú tấn công vào kinh tế thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác. Có thể khi ở bên tôi, em sẽ chưa nổi tiếng nhanh như vậy, nhưng tôi và công chúng sẽ có một nhân tài lâu dài là em của ngày đó. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có sự dẫn dắt lôi kéo nào đưa em đi xa như thế. Tôi chỉ nghĩ hạn hẹp vậy thôi. Ánh mắt của em là điều khiến tôi lo nhất".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn luôn đợi Hoài Lâm quay về: "Tôi nhớ em, thương em. Vẫn là câu nói nguyên vẹn đó khi mình chia tay và ngay cả khi gặp lại em vẫn nhắc: "Sư phụ nhớ để dành vị trí đó trong, tim sư phụ nhé, đừng dành cho ai. Khi nào con hết chỗ để đi, con sẽ về lại đó". Sư phụ đã, vẫn, đang, sẽ, luôn thương nhớ con và đợi con! Viết cho con tại một nơi rất xa... khi trên tivi họ đang phát một tiết mục mà ta đã từng hát cùng nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link