Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình xôn xao khi đang lưu diễn phải bay về Việt Nam gấp

( PHUNUTODAY ) - Từ những tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả phần nào cảm thông và thấu hiểu hơn cho việc anh không thể hoàn thành lịch diễn đúng với kế hoạch.

Mới đây, vào ngày 24/8, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn thông báo việc phải bay về Việt Nam gấp do sức khỏe của người thân đang gặp vấn đề và công ty cũng có việc cần giải quyết gấp.

Sau-khi-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-them-19-ngay-dam-vinh-hung-nhan-tin-du-phai-bay-ve-nuoc-cap-toc-4

Nam ca sĩ cho hay: “Chào ngày mới! Hưng đã về tới VN rồi nha! Cám ơn khán giả của Hưng, fans của Hưng tại Mỹ! Các vùng New York - Virgnia- Phila- Atlantic….đã vì Hưng mà lái xe 6,7 tiếng xuống để quẫy cùng H!

Bên San jose thì đợt rồi Hưng không qua được, các bạn đã gửi vé lại để dành đợi Hưng qua! Cảm động lắm lắm, hãnh diện vì mọi người lắm, tội nghiệp bầu show khóc như mưa! Nhưng Hưng bị kẹt tình hình sức khoẻ của người thân và công ty lúc đó nguy cấp! Kính mong mọi người thương và thông cảm nhé!

Cám ơn chị Thuy Ta và anh Dung Ta cùng bạn bè đã take care chu đáo khi Hưng  đáp NY nhé- quá vui. Cám ơn band, dancers, nhà tổ chức Jeff, ông trùm Ricky Hoang và nhà hàng cơm gà Ninh Kiều của Mindy nhé nhé. Cám ơn anh Jay Nguyen và chị Jennifer Han Vu, bé Lâm Thị Xuân Mỹ đã đón đoàn nhà em chu đáo! Cám ơn Be Ken đã lái 6 tiếng đưa cả nhà gặp anh có chút xíu. Cám ơn Ku Bee chụp những tấm hình đẹp!”.

Từ những tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả phần nào cảm thông và thấu hiểu hơn cho việc anh không thể hoàn thành lịch diễn đúng với kế hoạch.

Ở độ tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang miệt mài cống hiến cho âm nhạc, luôn giữ được độ hot xứng với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Vừa qua Mr. Đàm vẫn phải lên tiếng về vấn đề này. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân tiếp tục đề cập về chuyện này khi có rất nhiều khán giả ác cảm về anh với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu khẳng định rằng anh chưa từng vỗ ngực xưng tên, tự gọi mình bằng danh hiệu đó.

“Có nhiều thắc mắc, nghi ngờ, thậm chí là nhiều người không hiểu, ác cảm, cho rằng tôi tự xưng mình là 'ông hoàng nhạc Việt'. Tôi 51 tuổi rồi, tôi không bị dại dột mà tự xưng mình là ông hoàng này kia. Gia đình, trường học đã luôn giáo dục sự khiêm tốn của tôi khá kĩ lưỡng”.

275640048_4848473538615246_5492260618559963894_n-429b7016

Mr. Đàm cũng giải thích rõ về nguồn cơn khiến cái tên của anh gắn cùng với biệt danh đó: “2007, tôi làm đêm nhạc, sau đó tôi được thừa nhận là người có công mang lại sự hồi xuân của bolero. Thời đó tôi đang đứng ở đỉnh cao của nhạc trẻ, thời đó bolero hay nhạc xưa chỉ là nằm trong bóng tối. Ca sĩ hát những loại nhạc đó không hề có chỗ đứng. Lúc đó tôi quyết định ‘tấn công’ bằng một liveshow, chuỗi dự án. Sau đó tôi được báo chí, tất cả những dân chuyên môn trong nghề đánh giá cực kỳ cao và không còn từ nào để diễn tả nữa.

Rất nhiều bài báo khen ngợi, trong đó có một bài gọi tôi là “quý ông nhạc Việt”. Sau đó xuất hiện nhiều danh xưng xuất hiện để gọi không trùng nhau như ‘ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng’, ‘siêu sao Đàm Vĩnh Hưng’… Có quá nhiều nên tôi không biết ai đã gọi tôi bằng danh xưng đó”.Cuối đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp tục nhấn mạnh việc bản thân không hề tự vỗ ngực xưng tên gọi mình là “ông hoàng nhạc Việt” và cũng khẳng định chỉ muốn trở thành nghệ sĩ của mọi người, mọi nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link