Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi được xác định là 'người bị hại' trong vụ án nữ CEO Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - "Mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều hoàn toàn là lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được Công an tỉnh Bình Dương giao nhận thông báo kết thúc điều tra vụ án, chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để truy tố đối với nữ CEO Bình Dương. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho Tuổi Trẻ Online biết anh đã nhận được thông báo này vào ngày 31-8. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết kết luận giám định của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương về việc các buổi livestream của nữ CEO này đã chứa đựng những nội dung xúc phạm nghiêm trọng uy tín và danh dự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

v11

Hành vi này vi phạm điểm a, khoản 3, điều 16 của Luật an ninh mạng 2018; điểm d, khoản 1, điều 5, nghị định số 72/2013/ND-CP ngày 15-7-2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã bị ảnh hưởng nặng nề cả về tài chính lẫn danh tiếng kể từ sau khi vụ việc xảy ra. Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng thông báo xác định việc bản thân là người bị hai trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, kèm theo văn bản kết luận giám định của cơ quan điều tra. 

dvh

"Mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều hoàn toàn là lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt và nay đã có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra. Trong thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra.

Những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép đầy đủ tính pháp lý rằng: Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là bị hại, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống.

Nay mọi việc đã phần nào được sáng tỏ, với tinh thần thượng tôn pháp luật, chúng tôi hy vọng luật pháp sẽ được thực thi nghiêm minh trong những bước tố tụng tiếp theo tại viện kiểm sát và tòa án" - phía Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Nam ca sĩ hi vọng luật pháp sẽ được thực thi nghiêm minh trong những bước tố tụng tiếp theo tại VKS và Toà án.

Theo:  xevathethao.vn copy link