Thủy Tiên từng "thấy mệt" khi trải qua quá trình không hề đơn giản để giữ gìn hạnh phúc với Đan Trường

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Thủy Tiên từng thấy choáng ngợp vì vô vàn điều không thể lường trước được khi lấy chồng là người nổi tiếng.

Sáng 18/7, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường bất ngờ xác nhận ly hôn sau 8 năm chung sống. "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", Thủy Tiên chia sẻ.

Còn với bé Mathis Thiên Từ, Thủy Tiên tin con trai sau này sẽ hiểu cho quyết định của bố mẹ.

Khi hôn nhân tan vỡ, nhiều người quan tâm tới một chia sẻ cũ của Thủy Tiên, nữ doanh nhân tâm sự từng thấy choáng ngợp vì vô vàn điều không lường trước được khi làm vợ Đan Trường.

dan-truong-thuy-tien-7

"Khi anh Trường công bố chuyện tình cảm, tôi không nghĩ là sẽ bị mọi người vây quanh, gửi tin nhắn, gọi điện thoại nhiều như thế. Có những lúc, tôi không dám cầm điện thoại của mình và check tin nhắn Facebook nữa. Tôi không lường được là mọi chuyện như thế và cũng chẳng biết phải chuẩn bị tâm lý thế nào, ngoài việc cứ giữ im lặng thôi.

Sau lần ra mắt tại Việt Nam, một số fan của anh Trường còn thể hiện thái độ như thể không chấp nhận tôi. Cũng mệt mỏi nhưng rồi tôi nghĩ đó là tình cảm của fan dành cho anh Trường và là một nghệ sĩ, anh cần phải trân trọng điều đó. Việc tôi im lặng sẽ giữ cho tình cảm đó nguyên vẹn. Phần đông fan đều cho rằng chúng tôi không hợp đến với nhau, không xứng đôi vì anh Trường là ca sĩ đẹp trai có tiếng trong làng giải trí Việt. Còn tôi là một doanh nhân, không phải hoa hậu hay người mẫu. Vì thế, mọi người cho rằng chúng tôi có sự chênh lệch về ngoại hình. Còn tôi lại hoàn toàn không để ý đến chuyện này.

Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc, có lẽ bởi tôi có một sự tự tin khá cao. Tôi nghĩ rằng đối với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả những điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp. Còn nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài, theo ý kiến cá nhân của tôi, sẽ có ngày thấy chán và không còn đẹp như mình nghĩ nữa", Thủy Tiên trải lòng.

dan-truong-thuy-tien-6

"Cũng có lúc tôi thấy mệt vì xưa nay công việc chính của mình là cố vấn tài chính, bất động sản. Sau này, có thêm công việc khác là trở thành vợ người của công chúng nữa, nhưng thực tế thì tôi thấy cuộc sống của mình cũng giống hệt các nghệ sĩ, từ ăn mặc, trả lời báo chí, các hoạt động đều phải đảm bảo. Tôi mất thêm rất nhiều thời gian, cứ như làm 2-3 việc một lúc vậy. Rồi cả sự lo lắng rằng mình làm công việc đó đã tốt chưa, có chỗ nào cần hoàn thiện không.

Bởi vậy, để giữ gìn được hạnh phúc gia đình hay làm sao hòa nhập với cuộc sống của một người chồng nghệ sĩ là một quá trình không hề đơn giản đối với tôi. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh, có công ty giải trí từ năm 17 tuổi thì lúc bước chân vào thế giới showbiz, tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều", cô nói./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link