Đàm Vĩnh Hưng diện đồ "tông xuyệt tông", khoe siêu xe cực sang

14:14, Thứ tư 10/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện thật nổi bật với trang phục "tông xuyệt tông" từ "đầu đến cuối" cùng siêu xe cực sang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh diện trang phục "tông xuyệt tông" gam màu nõn chuối "từ đầu đến chân", kể cả chiếc túi xách. "Ông hoàng nhạc Việt trông thật nổi bật. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ, với gần 9.000 lượt like kèm theo hàng trăm dòng bình luận dành cho nam ca sỹ.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

Trang phục nổi bật của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

dam vinh hung3

dam vinh hung4

Trong khi nhiều người thích thú với "bộ cánh" này thì nam ca sỹ thì không ít người tỏ ra e ngại trước phong cách thời trang của anh.

dam vinh hung5

dam vinh hung6

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sỹ thích sưu tập hàng hiệu, vì thế chẳng lạ gì khi thấy ca sỹ này xuất hiện với những bộ đồ, giày dép, kính… có giá vài chục ngàn đô. Đã có lúc nam ca sỹ bày tỏ, mua sắm là đam mê của anh, trong mỗi chuyến công tác anh đều tận dụng thời gian để chọn mua những món đồ yêu thích. Bất kỳ đi đâu, khi trở về nhà, nam ca sĩ đều mang theo hàng hiệu. Vì đam mê mua sắm nên tủ quần áo của anh còn có nhiều món chưa dùng đến.

Cô gái vừa ăn vừa hát: 'Chồng ủng hộ tôi đi thi hát'
Cô gái vừa ăn vừa hát: 'Chồng ủng hộ tôi đi thi hát'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca gây sốt với ca khúc "Nếu em được lựa chọn" cho biết cô nhận được hậu thuẫn rất lớn từ gia đình khi tham gia The Voice.
Mr. Đàm mời chàng bán kẹo kéo hát trong liveshow
Mr. Đàm mời chàng bán kẹo kéo hát trong liveshow
(Giải trí) - Trọng Nghĩa, 22 tuổi, được Mr. Đàm đưa từ Đồng Nai lên Sài Gòn hát, tối 6/6.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong