Đàm Vĩnh Hưng hò reo "hết cỡ" cùng học sinh nhân ngày tựu trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã có những giây phút hạnh phúc và "cháy" hết mình cùng học sinh nhân ngày tựu trường.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh tạo dáng "tự sướng" cùng các học sinh của một ngôi trường cấp 3. "Ông hoàng nhạc Việt" đã có những phút giây thư giãn, hạnh phúc và "cháy" hết mình trên "sân khấu". Theo đó, nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" cho biết: "Hôm nay mình cũng tựu trường nè! Thầy đó, trường đây bạn cũ đâu mất zòyyyy? Tàng là bạn mới không hà!!! Nhưng 80 phần trăm các bạn mới đều đưa 2 tay làm trái tim trên đầu và đồng thanh gọi mình là OPA! OPA".

dam vinh hung phunutoday1

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

dam vinh hung phunutoday4

dam vinh hung phunutoday5

dam vinh hung phunutoday6

Đàm Vĩnh Hưng hò reo "hết cỡ" cùng học sinh nhân ngày tựu trường.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã viết bức tâm thư khá dài nhằm gửi tới "đàn anh" Quang Linh. Theo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh là một người anh đúng nghĩa, những lời khuyên của giọng ca "Sao em nỡ vội lấy chồng" dành cho giọng ca" Thương hoài ngàn năm" luôn chân thành và sâu sắc. Nhờ những lời khuyên bảo đó, Mr Đàm thấy như được "tỉnh giấc" sau những cơn mộng mị không đầu không cuối. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành tặng Quang Lê lời ngợi khen, rằng "Người đâu mà khôn ngoan sâu sắc hung rứa hè! Cám ơn Anh! Thương pé lùn Đáng iu Quang Linh".

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ
Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ngắm nhìn Mỹ Tâm ngay trước mặt "người tình tin đồn" của nữ ca sỹ "Họa mi tóc nâu".
Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh đã làm khó các huấn luyện viên khi phải đưa ra quyết định loại ai, chọn ai đi tiếp cho vòng bán kết.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn