Đàm Vĩnh Hưng "học hỏi" Trường Giang, tỏ tình với Mỹ Tâm trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần nói lời "có cánh" và dành tình cảm đặc biệt cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Màn tái ngộ giữa cặp đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng trong một show truyền hình khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Cũng tại chương trình, Mr.Đàm không ngần ngại dành những lời yêu thương đến "Họa mi tóc nâu" trên sóng truyền hình.

Anh gọi nữ ca sĩ là "ngôi sao lớn nhất" đang ngồi bên cạnh mình. Mỹ Tâm cũng chia sẻ, cô nghe Đàm Vĩnh Hưng nói mà "say mê, không nghĩ gì khác luôn". Nghe xong những lời này, Mr.Đàm thản nhiên hỏi, "Em trở thành "sát thủ chém" từ khi nào vậy?". Mỹ Tâm chỉ nhẹ nhàng đáp, cô nay đã khác xưa rồi.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình với Mỹ Tâm trong một chương trình truyền hình.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình với Mỹ Tâm trong một chương trình truyền hình.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến khán giả vô cùng ấn tượng chính là: "Bé, em nhớ một điều. Nó thành nguyên tắc luôn rồi. Khi anh ngồi cạnh em thì tất cả mọi thứ đều về nhì hết!".

Trong phần nhận xét thí sinh, cả 2 cũng liên tục tranh thủ "đá xoáy" nhau, lúc thì Đàm Vĩnh Hưng khen Mỹ Tâm có chất giọng dễ nhận biết, lúc Mỹ Tâm lại chia sẻ: "Anh tỉnh thì em phải tình chứ".

Trước đó, Mỹ Tâm đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện riêng tư của bản thân cũng như mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. "Họa mi tóc nâu" cho biết, cách đây vài năm, "Ông hoàng nhạc Việt" từng công khai theo đuổi cô trên khắp các mặt báo, thậm chí, anh còn “tấn công” dồn đập từ ngoài đời cho đến sân khấu, nhiều đến mức... cả đất nước này đều biết Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương Mỹ Tâm. Lúc đó, nữ ca sĩ cho biết, cô cũng có một sự xúc động nhẹ với tình yêu cuồng nhiệt của Mr Đàm.

Empty

Nhưng một thời gian sau, Mỹ Tâm bắt đầu nhận ra giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng có quá nhiều điểm khác biệt nên không thể đến với nhau.

"Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên. Có lẽ anh Hưng cũng nhận ra tôi bắt đầu giữ khoảng cách nên ở những lần gặp sau, anh ấy bắt đầu lờ đi và không còn “tấn công” tôi như trước nữa" - Mỹ Tâm tiết lộ.

Trước lời chỉ trích "nhẫn tâm", Mỹ Tâm khẳng định, cô không hề nhẫn tâm. Ngoại trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, đến tận bây giờ, giọng ca "Đâu chỉ riêng em" vẫn rất quý và thương "đàn anh" như một người anh thân thiết trong nghề./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link