Đàm Vĩnh Hưng đến thăm mẹ vợ cũ nằm viện, cách xưng hô gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bầu show Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh nam ca sĩ vào thăm mẹ mình, cách xưng hô gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã hiếm hoi chia sẻ hình ảnh về Đàm Vĩnh Hưng. Anh vào thăm mẹ của cô đang điều trị tại bệnh viện. Trong ảnh, nam ca sĩ ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ cũ như những người thân trong gia đình.

vo-cu-dam-vinh-hung-hiem-hoi-dang-anh-chong-cu-cham-soc-cho-me-vo-trong-benh-vien-cach-xung-ho-gay-chu-y-8-ngoisaovn-w720-h960
vo-cu-dam-vinh-hung-hiem-hoi-dang-anh-chong-cu-cham-soc-cho-me-vo-trong-benh-vien-cach-xung-ho-gay-chu-y-9-ngoisaovn-w720-h960

Không chỉ thế, cách xưng hô của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng dành cho anh cũng gây chú ý. Bầu show Liên Phạm viết: "Trên cuộc đời này, đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt ở bệnh viên thăm mommy". Có thể cảm nhận, dù không là vợ chồng nữa nhưng họ đã thực sự xem nhau như ruột thịt trong nhà.

Vào tháng 4/2022, cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham (Liên Phạm, 67 tuổi) đã kết thúc tại Mỹ. Phán quyết này do Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình đưa ra sau 8 tháng nhận đơn.

dam-vinh-hung-ly-hon-bau-so-my-293

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, suốt thời gian qua anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

“Tôi có phạm tội, ăn cắp hay vu oan cho ai đâu mà lên tiếng. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai, đó là lựa chọn từ đầu của tôi. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được, miễn sao một mình tôi và những người cần biết là đủ", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Vừa qua anh bất ngờ nhắn nhủ "ai đó": “Cám ơn thật nhìu vì đã đến, đã xuất hiện trong đời mình, dù có 10 kiếp sau mình vẫn mong được gặp lại người thân ấy”. Bình an và may mắn luôn bên và tiếp tục yêu thương Hưng nhé người thân ơi… Chúc cả nhà luôn an lành , vui vẻ và thật nhìu năng lượng tích cực cho tuần lễ mới".

mat-t-1

Dân tình không khỏi tò mò danh tính người đặc biệt được "ông hoàng nhạc Việt" nhắc đến là ai. Nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu phải chăng nam ca sĩ đã tìm được nửa kia phù hợp và thấu hiểu sau khi chia tay vợ cũ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link