Phương Mỹ Chi khoe khoảnh khắc diện áo dài điệu đà nhưng lại đi đôi giày bong đế

( PHUNUTODAY ) - Có thể do đôi giày đã bị ẩm và ngấm nước từ lâu, dẫn đến việc đế giày bị bong keo và rớt hẳn ra ngoài. Điều này thường xảy ra đối với những đôi giày kém chất lượng.

Thành công bước ra từ cuộc thi The Voice, Phương Mỹ Chi là ngôi sao nhí hiếm hoi của Vbiz giữ được sức hút lâu đến vậy. Dù năm nay đã bước sang tuổi 19 nhưng phong cách làm đẹp lẫn ăn mặc của cô nàng vẫn giữ được nét ngây thơ, trong trẻo. 

Mới đây, trên story của mỹ nhân sinh năm 2003 vừa hé lộ sự thật liên quan đến trang phục khiến dân tình không khỏi bật cười. Diện 1 chiếc áo dài màu be rất xinh, cô đã chọn mix & match với đôi pump gót nhọn màu sắc đồng điệu. Thế nhưng, sự cố xảy ra khi trời mưa đó chính là phần đế giày đã bong ra và rơi hẳn ra ngoài.

Empty

Có thể do đôi giày đã bị ẩm và ngấm nước từ lâu, dẫn đến việc đế giày bị bong keo và rớt hẳn ra ngoài.

Empty

Một lần khác, nữ ca sĩ dân ca lại bị bong phần quai của sandals cao gót. Lỗi này đa số thường gặp ở các loại quai mảnh vì phần này chịu lực kéo của ngón chân rất lớn.

Sự cố xảy ra khi mặc đồ đi sự kiện, trình diễn này của Phương Mỹ Chi là điều thường gặp nhưng cách cô nàng xử sự lại nhận được lời khen. Không lúng túng hay mếu máo, cuống quýt khi gặp sự cố trang phục, Phương Mỹ Chi thậm chí còn nhanh trí xử lý, giấu nhẹm đi bằng cách giấu quai giày bung vào trong chân.

Empty

Đôi sandals cao gót kể trên đã xuất hiện cùng người đẹp ở rất nhiều outfit với váy áo bồng bềnh đậm chất tiểu thư, công chúa.

Empty

Thiết kế quai mảnh mang màu sắc đồng điệu với da chân giúp cô tôn dáng.

Empty

Cô thường lựa chọn đi giày cao gót mỗi dịp đi diễn.

Phương Mỹ Chi tuy còn là một ca sĩ nhỏ tuổi trong showbiz Việt nhưng lại có kinh nghiệm trình diễn. Theo dõi nữ ca sĩ trên trang cá nhân, có thể thấy, cô lựa chọn trang phục khá khôn ngoan. Học trò Hiền Thục thường đóng đinh áo bà ba, áo dài nhưng không hề mang cảm giác nhàm chán, mỗi lần cô lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, phù hợp với sự kiện. 

Empty

Đời thường, cô nàng ăn mặc rất "xì tin" và phù hợp với độ tuổi của mình. 

Empty

Cô nàng đi diễn ở nhiều vùng đất khác nhau nên luôn luôn làm mới tủ đồ với nhiều set đồ vô cùng nổi bật. 

Empty

Không thay đổi với style "đòi lớn" như nhiều hotgirl mạng khác nhưng Phương Mỹ Chi vẫn gây ấn tượng sâu đậm với phong cách ăn mặc của mình.

Empty

Cô cũng không sắm sửa quá nhiều đồ hiệu mà lựa chọn trang phục tới từ nhiều thương hiệu bình dân. Quan tọng là cô thường rất khéo léo chọn màu sắc, kiểu cách nên không hề bị dìm dáng tẹo nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link