Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ tên người yêu mới sau vài tháng chia tay vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng khắc lên ổ khóa dòng chữ H kèm biểu tượng trái tim PL. Có lẽ PL là tên viết tắt của người quan trọng đối với Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip đi móc ổ khóa lên cầu Tình yêu ở Đà Nẵng. Nam ca sĩ cho biết, không như những năm trước, năm nay anh không ăn chè đậu đỏ nhân ngày Thất tịch, thay vào đó là khắc tên lên ổ khóa và treo lên cầu Tình yêu. Đáng chú ý, trong lúc khắc tên, Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình để lộ tên người yêu. Cụ thể, Mr.Đàm khắc lên ổ khóa dòng chữ H kèm biểu tượng trái tim PL. Có lẽ PL là tên viết tắt của người quan trọng đối với Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả tò mò về danh tính người Đàm Vĩnh Hưng viết trên ổ khóa, thậm chí nhiều người còn gọi tên Mỹ Tâm, “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động. Anh viết: "Cảm thấy vui và hạnh phúc khi ta gặp được những người đặc biệt trong cuộc đời này. Có khi chỉ là những dòng tin nhắn dặn dò, lo lắng, quan tâm , chỉ dẫn ….cũng đủ khiến mình muốn ôm họ vào lòng thật chặt và nói rằng: “Cám ơn thật nhìu vì đã đến, đã xuất hiện trong đời mình, dù có 10 kiếp sau mình vẫn mong được gặp lại người thân ấy”. Bình an và may mắn luôn bên và tiếp tục yêu thương Hưng nhé người thân ơi… Chúc cả nhà luôn an lành , vui vẻ và thật nhìu năng lượng tích cực cho tuần lễ mới".

mat-t-1

Dân tình không khỏi tò mò danh tính người đặc biệt được "ông hoàng nhạc Việt" nhắc đến là ai. Nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu phải chăng nam ca sĩ đã tìm được nửa kia phù hợp và thấu hiểu sau khi chia tay vợ cũ. 

Vào tháng 4/2022, cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham (Liên Phạm, 67 tuổi) đã kết thúc tại Mỹ. Phán quyết này do Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình đưa ra sau 8 tháng nhận đơn.

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, suốt thời gian qua anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

Theo:  xevathethao.vn copy link